Giải Trí

Hoài Linh chia sẻ muốn quay lại showbiz: “Làm nghệ sĩ không ai mong muốn mình phải ẩn dật thế này đâu”?

Minh Anh - 09/09/2021 10:30 GMT+7

Chia sẻ của Hoài Linh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau ồn ào chậm trễ trong khâu giải ngân 14 tỷ đồng tiền cứu trợ đồng bào miền Trung, nghệ sĩ Hoài Linh dường như biến mất khỏi showbiz Việt.

Nam danh hài không còn cập nhật hoạt động của mình trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Tuy nhiên, mọi nhất cử nhất động của Hoài Linh được công chúng khá quan tâm.

Mới đây, netizen đã truyền tay nhau đoạn clip danh hài Hoài Linh tâm sự muốn quay lại showbiz khiến mọi người không khỏi bàn tán.

Cụ thể Hoài Linh chia sẻ trong clip: "Nói chung làm nghệ sĩ không ai mong muốn mình phải ẩn dật thế này đâu? Chắc chắn anh phải làm lại, bởi vì cái nghề này là nghề của ơn trên cho mình mà. Mình còn nói được mình còn làm được".

Có thể hiểu, Hoài Linh bày tỏ nguyện vọng muốn làm lại, không ẩn dật nữa sau ồn ào từ thiện. Đoạn clip trên thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người hoài nghi về thời điểm quay, cho rằng đã ghi lại trước đó chứ không phải mới đây.

>> Xôn xao clip Hoài Linh song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc “Sao kê” giữa ồn ào từ thiện: Thực hư ra sao?

hoai-linh
Chia sẻ của nam nghệ sĩ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Dù chưa biết thực hư ra sao, nhưng những hình ảnh đó đã thu hút sự tương tác lớn từ người dùng mạng xã hội. Theo đó cũng xuất hiện các tranh cãi về phát ngôn của Hoài Linh. Một số người ủng hộ nam nghệ sĩ trở lại màn ảnh nhưng cũng không ít ý kiến phản đối.

Có thể nói, hình ảnh đẹp được xây dựng trong suốt 30 năm gần như bị sụp đổ trong lòng khán giả khi vướng vào ồn ào từ thiện trong thời gian qua. Việc quay lại hoạt động hoàn toàn khả thi khi vẫn có người ủng hộ, tuy nhiên cũng sẽ chịu sự chỉ trích lớn từ khán giả.

Tin phổ biến