Giải Trí

Diễn viên H.L tiếp tục bị tố gửi tin nhắn gạ tình, ảnh sex, đòi làm chồng Facebook của ai đó

An Nhiên - 09/09/2021 10:19 GMT+7

Diễn viên H.L tiếp tục bị một người tố nhắn tin gạ tình, đòi làm chồng Facebook và xây dựng một mối quan hệ mập mờ dù đã có bạn trai.

Tối 8/9, giới giải trí Việt không khỏi xôn xao trước thông tin một cặp nghệ sĩ nam bị "bóc" đời sống tình dục thác loạn. Sự việc đến từ chàng trai tên P. - người đã tung loạt tin nhắn tố diễn viên hài H.L và H.T gạ mình qua nhà làm "chuyện ấy" tay 3 dù L. và T. đã yêu nhau được 8 năm. Trong tin nhắn, H.L giải thích chuyện tình của anh và H.T là "open relationship" và sẵn sàng cho thêm người để nhập cuộc vui.

Tuy nhiên, khi ồn ào này chưa lắng xuống thì mới đây, H.L tiếp tục bị một chàng trai khác tên Đ. tố cũng nhắn tin gạ tình với mình. Theo thời gian được hiển thị, những đoạn chat này đã xuất hiện từ năm 2016.

lo-tin-nhan
lo-tin-nhan-1
lo-tin-nhan-2
lo-tin-nhan-3
Tin nhắn có nội dung 18+ được cho là của H.L gửi tới người tên Đ.

Theo tin nhắn được Đ. tung ra, H.L đã có ý định xây dựng một mối quan hệ "mập mờ", "chơi 1 tuần, vui thì chơi tiếp" và đòi làm "chồng Facebook" của Đ. Bên cạnh đó, H.L còn nói rõ tình yêu của mình và H.T trong trạng thái "open", nghĩa là sẵn sàng đón người thứ 3 và chủ động bày tỏ ý định gửi ảnh "nude" cho Đ. với lý do "để em chiêm ngưỡng cơ thể anh".

Hiện tại, cả L. và T. đã tạm khóa trang cá nhân và chưa đưa ra phản hồi về sự rò rỉ lloạt tin nhắn 18+ cùng mối quan hệ "open" của cặp đôi.

Tin liên quan:

>> Từ khoá “open là gì” nhanh chóng lên hot search sau loạt tin nhắn “gạ tình” của Huỳnh Lập – Hồng Tú

>> Lộ thêm loạt tin nhắn 18+ nghi của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới?

>> Noo Phước Thịnh lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn bị gắn mác 18+