Giải Trí

“Hương vị tình thân” gây sốt với màn dàn cảnh ăn cắp đầy kịch tính

Minh Anh - 20/07/2021 16:28 GMT+7

Cảnh đổ tội cho bà Bích ăn cắp đã khiến phim Hương vị tình thân tập 65 trở nên kịch tính và thu hút người xem.

Trong tập 65 của Hương vị tình thân, bà Dần (NSND Như Quỳnh) phát hiện mất chiếc vòng vàng để dành tặng cho cháu dâu trưởng. Vì thế, bà Xuân (Quách Thu Phương) đã điều tra hai người giúp việc trong nhà.

man-dan-canh-an-cap-phim-huong-vi-tinh-than
Bà Bích khóc lóc khi bị tố ăn cắp.

Và bất ngờ chiếc vòng nằm trong túi của bà Bích (Tú Oanh) và đương nhiên mẹ Nam trở thành thủ phạm ăn cắp. Bà Bích khóc lóc khẳng định mình không lấy, còn bà Xuân gọi điện cho Nam (Phương Oanh) đến chứng kiến và tỏ rõ thái độ khinh bỉ. Nam bức xúc phản ứng rồi ấm ức kéo bà Bích ra về.

>> Nóng bỏng mắt với bộ ảnh khoe body nghẹt thở của 'Quỳnh Búp Bê' Phương Oanh

Đây được xem là tập phim kịch tính nhất trước nay trong Hương vị tình thân bởi diễn xuất ăn ý của các diễn viên. Ngay lập tức, trích đoạn bà Bích bị dàn cảnh ăn cắp đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

man-dan-canh-an-cap-phim-huong-vi-tinh-than-1
Bà Xuân tỏ thái độ khinh thường với Nam và bà Bích.

Khán giả bàn tán sôi nổi, suy đoán xem ai là thủ phạm chính đứng sau vụ việc, càng tranh cãi càng dữ dội. Nhiều người khẳng định bà Bích sẽ không ăn cắp mà thủ phạm là bà Xuân hoặc bà Sa. Phần đông người xem bày tỏ sự thương cảm với Nam và mẹ nuôi vì thái độ quá khinh người của bà Xuân.

Trước đó, diễn viên Quách Thu Phương đã từng tiết lộ, nhân vật bà Xuân sau này còn bị ghét nhiều hơn. Đây là một dự báo cho thấy cuộc tình của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) sẽ gặp nhiều trắc trở.