Giải Trí

Diễn viên phim “Cô dâu 8 tuổi” đột ngột qua đời tại nhà riêng

Minh Anh - 16/07/2021 20:19 GMT+7

Nữ diễn viên đình đám trong bộ phim Ấn Độ “Cô dâu 8 tuổi” đột ngột qua đời vào ngày 16/7.

Theo Ndtv, ngày 16/7, nữ diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Ấn Độ, Surekha Sikri đột ngột qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 75 tuổi. Có thể nói, đây chính là một gương mặt quen thuộc và cực kỳ nổi tiếng với vai bà nội trong phim Cô dâu 8 tuổi.

Người quản lý của nữ diễn viên cho biết: “Nữ diễn viên ba lần đoạt giải thưởng quốc gia - Surekha Sikri đã qua đời sau một cơn ngừng tim vào sáng sớm nay. Bà đã bị biến chứng do đột quỵ não lần thứ hai. Bà được gia đình chăm sóc đến tận những giây phút cuối cùng. Lúc này gia đình bà cần sự riêng tư".

dien-vien-phim-co-dau-8-tuoi
Diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi đột ngột qua đời.

>> "Người nông dân hiền lành nhất màn ảnh Việt" - NSND Trần Hạnh qua đời ở tuổi 92

Được biết, Surekha Sikri bước chân vào ngành điện ảnh Ấn Độ từ năm 1978 qua phim Kissa Kursi Ka. Tuy nhiên, tên tuổi của bà chỉ thật sự bật lên mạnh mẽ với vai diễn trong phim Cô dâu 8 tuổi.

Khán giả xem truyền hình rất ấn tượng với cách diễn xuất cũng như các biểu cảm yêu ghét của bà Surekha Sikri trong phim.

Nữ diễn viên từng chia sẻ trước truyền thông rằng: “Đó là một vai diễn tuyệt vời, cơ hội tuyệt vời và tôi thực sự thích đóng nhân vật mẫu hệ này”.

Có lẽ đây là một mất mát rất lớn đối với đoàn làm phim Cô dâu 8 tuổi khi mới đây thông tin về phần tiếp theo đã được công bố.