Giải Trí

Nữ diễn viên bị trộm mất đồ tài trợ tại liên hoan phim danh giá

An Nhiên - 12/07/2021 15:08 GMT+7

Nữ diễn viên đã bị mất trang sức nghìn USD khi lần đầu tiên đến dự liên hoan phim Cannes 2021, trong số những món đồ bị mất có cả đồ tài trợ và nhẫn cưới của mẹ cô.

Theo Variety, ngày 11/7, diễn viên Jodie Turner-Smith đã bị mất đồ từ hai ngày trước đó. Cụ thể, khi cô đang ăn sáng thì kẻ trộm đột nhập vào phòng ở khách sạn Marriott trên đường Croisette (nơi tổ chức Liên hoan phim Cannes) và lấy đi các món đồ quý giá, bao gồm đồ tài trợ và nhẫn cưới của mẹ nữ diễn viên. 

Variety viết, Turner-Smith có thể đã bị nhắm đến khi đeo trang sức vàng và kim cương từ phân khúc cao cấp của Gucci. Tên trộm tưởng đó là bộ trang sức thuộc quyền sở hữu của nữ diễn viên nên đã có ý định ăn cắp.

dien-vien-mat-do-tai-cannes-1
Jodie Turner-Smith xuất hiện với vòng cổ kim cương cùng đầm cúp ngực trên thảm đỏ Cannes hôm 8/7.

Sau khi biết mình bị trộm, Jodie nhanh chóng làm việc với cảnh sát địa phương và chuyển sang khách sạn Majestic, nơi được lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. Đây là lần đầu tiên đến Cannes nên nữ diễn viên càng trở nên lo lắng vì ở khách sạn cùng con gái 1 tuổi.

Dù vừa bị trộm đồ nhưng Turner-Smith vẫn bình tĩnh dự thảm đỏ và ngồi lại với ban biên tập Variety để trả lời phỏng vấn. Ngày 11/7, cô cũng thông báo trên Twitter: "Tôi không nghĩ mình sẽ dành 2,5 giờ đồng hồ tại đồn cảnh sát vào ngày cuối cùng ở Cannes. Nhưng tôi vẫn ở đó".

dien-vien-mat-do-tai-cannes
Ngày 9/7, nữ diễn viên bị mất bộ trang sức quý giá.

Thực tế, Liên hoan phim Cannes từng xuất hiện nhiều sự việc đáng tiếc trong quá khứ. Vào năm 2005, Naomi Campbell đã mất 20 bộ cánh để tham dự liên hoan phim. Vì vậy, siêu mẫu phải mặc đồ lót và ngồi chờ cứu viện trên du thuyền 2 tiếng đồng hồ. Đến năm 2013, khách sạn Novotel đã thông báo một vị khách mất bộ trang sức Chopard trị giá hơn 1 triệu USD.

Nữ diễn viên Jodie Turner-Smith sinh năm 1986, là diễn viên kiêm người mẫu da màu gốc Jamaica. Năm 2013,, cô chuyển mình từ nhân viên ngân hàng sang nghiệp diễn xuất và tham gia các tác phẩm như The Last Ship, Nightflyers, Queen & Slim, Without Remorse...

Tin trong ngày:

>> "Bọ chét" Messi hóa "cá con" khi gặp lại người vợ yêu dấu

>> Bạo lực bùng phát tại Anh sau chung kết Euro 2020

>> 1 người trở thành tỷ phú Vietlott sau khi trúng Jackpot hơn 35 tỷ

Tin phổ biến