Đời Sống

Cả gia đình “đèo bồng” nhau rời Sài Gòn được CSGT yêu cầu dừng xe và cái kết đầy bất ngờ

Minh Anh - 20/08/2021 19:22 GMT+7

Đoạn clip ghi lại hành động bất ngờ của chiến sĩ CSGT tại chốt kiểm soát cầu Bến Lức, chợ Bình Chánh khiến mọi người ấm lòng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip đầy nhân văn khiến ai cũng cảm thấy nhẹ lòng trong mùa dịch. Theo đó, một anh CSGT thấy cả gia đình nhỏ trên chiếc xe máy đèo bồng nhau về quê đã yêu cầu dừng xe.

cai-ket-day-bat-ngo-1

Trong khi tất cả mọi người đang hoang mang không rõ chuyện gì sẽ xảy ra thì anh cảnh sát từ từ tiến đến, trên tay cầm bọc tiền và trao cho đôi vợ chồng. Hoá ra người này đã đứng đếm những xấp tiền trên tay mình được một lúc và muốn hỗ trợ chút kinh phí nhỏ cho gia đình.

"Thực hiện chỉ thị 16 của Chính phủ, chỉ thị 12 của Thành ủy, ai ở đâu ở yên đó nghen. Rồi có chút cầm vậy đi nghen!", anh cảnh sát nói. 

>> Hết làm “bánh mì kẹp tiền”, nam YouTuber lại được cộng đồng mạng khen ngợi vì món quà thiện nguyện ý nghĩa sau gói mì tôm

Người chồng tay run run cầm lấy xấp tiền rồi cúi đầu cảm ơn chiến sĩ cảnh sát. Trên chặng đường về Sài Gòn, hành động tiếp sức đầy ấm lòng này giúp cả gia đình có thêm động lực cùng nhau vượt qua đại dịch.

cai-ket-day-bat-ngo

Đoạn clip trên được chia sẻ đã nhận về rất nhiều bình luận tích cực cùng lời khen của cộng đồng mạng, sự hỗ trợ kịp thời của chiến sĩ cảnh sát thật sự rất cần thiết đối với gia đình.

Được biết, đoạn clip trên quay vào ngày 18/8 tại chốt kiểm soát cầu Bến Lức, chợ Bình Chánh. Tại đây có rất nhiều mạnh thường quân hỗ trợ cho các đoàn người hồi hương về quê chỗ ăn, chỗ ngủ.

Các gia đình trên hành trình từ Sài Gòn về quê nhưng do không được ra khỏi thành phố nên đành phải quay lại. Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn, các chiến sĩ cảnh sát đều rút ví ra hỗ trợ, có bao nhiêu đưa bấy nhiêu, mong muốn đỡ phần nào cho các gia đình.

Tags:
Tin phổ biến