Giải Trí

Nóng: Bobby (iKon) bất ngờ thông báo kết hôn và lên chức bố trong tháng 9

Minh Anh - 20/08/2021 18:24 GMT+7

Qua lá thư tay đăng trên Instagram, Bobby cho biết mình sắp kết hôn và có con trong tháng 9 này.

Chiều ngày 20/8, thành viên Bobby của nhóm nhạc iKon đã viết thư tay công bố việc mình mình sắp kết hôn và lên chức bố trong tháng 9 này.

bobby-ket-hon
Thành viên sáng giá của nhóm nhạc iKon.

Nguyên văn thư tay của Bobby theo nguồn dịch từ VKR News:

"Xin chào, tôi là Bobby (iKON).

Hôm nay tôi có một câu chuyện muốn chia sẻ với các bạn và đã viết bức thư này sau khi cân nhắc rất nhiều.

Tôi hứa sẽ kết hôn với người tôi yêu. Và tháng 9 tôi sẽ lên chức bố.

Tôi rất vui vì có một gia đình mới, nhưng tôi càng xin lỗi những người hâm mộ đang bối rối trước tin tức đột ngột của tôi. Đáng lẽ tôi phải thông báo cho bạn sớm hơn, nhưng tôi xin lỗi vì sự chậm trễ này do tôi rất lo lắng.

Tôi cảm thấy có trách nhiệm nặng nề vì đã đặt thêm gánh nặng cho những người đã giúp đỡ và ủng hộ tôi hết lòng. Tôi rất xin lỗi những người bị tổn thương hoặc bối rối với câu chuyện của tôi.

Bố mẹ, các thành viên iKON và các fan đã giúp một người thiếu sót như tôi trở thành người cần thiết trong cuộc đời này. Tôi sẽ không làm họ xấu hổ. Hơn hết, tôi sẽ cố gắng hết sức để không trở thành người vô dụng đối với các thành viên và với các fan đang chờ đợi các hoạt động của iKON."

bobby-ket-hon-1
Với người hâm mộ, đây là một thông tin rất bất ngờ.

Bobby tên thật là Kim Ji Won, sinh năm 1995, một trong những thành viên sáng giá của nhóm nhạc iKon, đến từ YG. Trong thời gian trước, Bobby từng chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của mình là một cô gái mạnh mẽ, tự lập và thích nhạc hip-hop.

Tin phổ biến