Giải Trí

Hồng Đăng khoe ảnh chơi golf, gợi nhớ đến vụ việc ở Tây Ban Nha

Minh Anh - 13/09/2022 20:18 GMT+7

Hồng Đăng tiếp tục chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân, thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình như chưa từng vướng phải ồn ào ở Tây Ban Nha.

Sau khi trở về Việt Nam và tiến hành giải trình với lãnh đạo Nhà hát Kịch, Hồng Đăng dần trở lại mạng xã hội hoạt động và tận hưởng cuộc sống của mình. Nam diễn viên liên tục đăng ảnh đi du lịch cùng bạn, chiêm nghiệm về cuộc sống và đi chơi.

hong-dang

Vào chiều 13/9, Hồng đăng đã cập nhật bức ảnh bìa trên Facebook cá nhân. Cụ thể, nội dung ảnh là khoảnh khắc nam diễn viên đang chơi trên sân golf. Cũng giống như trước đó, Hồng Đăng lựa chọn trang phục có màu sắc nổi bật. Một chiếc áo phông xanh cùng chiếc quần vàng nổi bật.

Được biết, nam diễn viên có sở thích chơi golf. Trong chuyến đi du lịch Tây Ban Nha cùng Hồ Hoài Anh, cả hai cùng chia sẻ những khoảnh khắc đắm chìm vào môn thể thao dành cho giới thượng lưu.

Trên trang cá nhân, diễn viên 8X cũng thường xuyên chia sẻ ảnh chụp ở sân golf lên mạng xã hội. Đây được xem là một bước trở lại, thậm chí là có phần “ẩn ý” với dư luận sau những ồn ào thời gian qua.

hong-dang

Trước đó vào ngày 7/9, Hồng Đăng đánh dấu sự trở lại sau 2 tháng “ở ẩn” vì ồn ào cưỡng dâm cô gái 17 tuổi người Anh. Nam diễn viên cập nhật cuộc sống đời thường, đi phượt, đi chơi, đi tụ tập sinh nhật bạn bè, đồng nghiệp,…

Dường như, Hồng Đăng không còn quan tâm đến cái nhìn của người khác cũng như drama ở Tây Ban Nha gây chấn động thời gian vừa rồi. Mối quan hệ của anh và gia đình vẫn tốt, hạnh phúc và thường xuyên xuất hiện bên nhau như chưa có chuyện gì xảy ra.

hong-dang

Bên cạnh việc đăng ảnh, Hồng Đăng cũng có chiêm nghiệm riêng: "Nhưng cũng có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống. Nhưng mà mộng mơ anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh. Ai muốn lấy cứ lấy, không thể nào mà sạch banh. Phiêu...".