Giải Trí

Sau drama Tây Ban Nha, vợ Hồng Đăng xuất hiện bên chồng vui vẻ, Lưu Hương Giang có thái độ khác hoàn toàn với Hồ Hoài Anh

Tú Anh - 12/09/2022 15:09 GMT+7

Gần đây, Lưu Hương Giang liên tục đăng trạng thái buồn bã, vẫn chưa xuất hiện cùng Hồ Hoài Anh.

Câu chuyện đi Tây Ban Nha của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã diễn ra cách đây 2 tháng, nhưng còn nhiều dư âm để lại. Khi về đến Việt Nam, mọi động thái của họ vẫn được dư luận quan tâm.

Trong khi Hồng Đăng vui vẻ xuất hiện với bạn bè, thì Hồ Hoài Anh vẫn im hơi lặng tiếng. Trên MXH, Lưu Hương Giang không có bất cứ động thái nào dành cho chồng. Vừa qua, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh chụp chung với mẹ ruột và 2 tiểu công chúa Mina, Misa. Cô viết: “Trên đời chỉ có 2 người mà ta có thể hy sinh vô điều kiện: Đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra”.

Hồng Đăng khoe ảnh đầu tiên sau khi từ Tây Ban Nha trở về

vu-tay-ban-nha-2

Động thái này của Hương Giang bị nhiều dân tình cho rằng cô đang ẩn ý việc đã "chấm dứt với chồng" hậu ồn ào, giờ đây người mà cô sẵn lòng hy sinh chỉ còn mẹ và các con của mình, chứ không phải sự hy sinh cho người "chung chăn chung gối" với cô suốt những năm tháng qua.

vu-tay-ban-nha-1
“Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa” - cô viết.
vu-tay-ban-nha-5
“Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn" - Lưu Hương Giang chia sẻ trong ngày tựu trường của con.

Trái ngược với Lưu Hương Giang, Anh Đào liên tục xuất hiện cùng chồng trong các bữa tiệc, điển hình là sinh nhật Mạnh Trường mới đây. Vợ chồng Hồng Đăng ngồi sát cạnh nhau để lộ thần thái vô cùng vui vẻ. Đáng nói, vợ Hồng Đăng cũng không ngại để bức ảnh riêng tư này dưới phần bình luận giữa thời điểm ồn ào của chồng vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

vu-tay-ban-nha-6
vu-tay-ban-nha-7
Vợ chồng Hồng Đăng ngồi sát cạnh nhau để lộ thần thái vô cùng vui vẻ.
Tin phổ biến