Giải Trí

Nữ diễn viên bị người tình khởi kiện vì "không bỏ chồng để cưới mình"

Minh Anh - 13/09/2022 18:11 GMT+7

Nữ diễn viên Hàn Quốc bị người tình khởi kiện ra toà vì không bỏ chồng để cưới mình, yêu cầu trả lại số tiền đã chu cấp trong 2 năm.

Những ngày qua, drama liên tiếp nổ ra từ Hàn sang Trung với những vụ việc có tính chất nghiêm trọng. Cbiz có Lý Dịch Phong khuấy đảo với vụ việc mua dâm, sử dụng ma túy thì Kbiz cũng không hề kém cạnh. Nam diễn viên Lee Sang Bo cũng bị bắt vì sử dụng ma tuý.

Mới đây, một nữ diễn viên ở độ tuổi 50 bị tố ngoại tình, cả hai gặp nhau vào tháng 6/2020 thông qua một buổi đánh golf. Cặp đôi lao vào mối quan hệ mặn nồng cho đến tháng 7/2022.

Được biết, người đàn ông đã có vợ nhưng bị nữ diễn viên thuyết phục bỏ vợ để cưới mình. Trước lời hứa bỏ chồng để đến với nhau, người tình đã nộp đơn ly hôn vợ. Vì thế, tình cũ của nữ diễn viên đã lao vào chu cấp tiền bạc, mua xe hơi cho cô. Nhưng cuối cùng, nữ diễn viên không bỏ chồng và đá bay tình cũ, chấm dứt mối quan hệ.

nu-dien-vien

Người này cảm thấy cay đắng nên đã lên tiếng: “Tôi đã tin tưởng chúng tôi sẽ tái hôn và sống bên nhau trọn đời, nên khi cô ta hỏi tôi liệu có thể chu cấp cho việc đi học của con cô ta và chi phí ăn ở, đánh golf hay không, tôi đã không ngại ngần đồng ý. Thậm chí tôi còn mua cho cô ta một chiếc xe. Sau khi tôi ly hôn hồi tháng 4/2021, cô ta cứ lần lữa chuyện bỏ chồng, rồi cuối cùng nhờ em trai cô ta báo cho tôi biết là cô ta quyết định chia tay với tôi.

Tôi muốn lấy cô ta nên đã chủ động chu cấp về mặt tài chính, nhưng cô ta không hề có ý định lấy tôi. Tôi không còn cách nào khác ngoài việc kiện ra tòa”.

Được biết, trong suốt 2 năm dan díu, số tiền người đàn ông chi cho nữ diễn viên lên đến đến 400 triệu won (tương đương 6.9 tỷ đồng). Tuy nhiên, người tình khẳng định chỉ đòi lại 111.6 triệu won (tương đương 2 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, tình cũ cũng đâm đơn kiện hình sự, tố cáo nữ diễn viên ghé nhà cầm vũ khí đe dọa rút đơn kiện vào giữa tháng 8. Thông tin ghi nhận cho biết, nữ diễn viên ra mắt vào những năm 1990, hiện vẫn còn hoạt động, tham gia đóng phim điện ảnh và truyền hình.