Giải Trí

Hồng Đăng khoe ảnh đầu tiên sau khi từ Tây Ban Nha trở về

Tú Anh - 07/09/2022 21:10 GMT+7

Hồng Đăng có chia sẻ đầu tiên lên mạng xã hội sau lùm xùm xảy ra.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng chia sẻ loạt ảnh đi du lịch. Trong ảnh, Hồng Đăng lái motor đi "phượt" cùng hội bạn thân. 

"Đi thật xa để trở về", Hồng Đăng chia sẻ cùng hình ảnh.

hong-dang-1

Nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về đã vui vẻ và tương tác với bạn bè, đồng nghiệp. Được biết, đây là bài đăng đầu tiên của Hồng Đăng trên Facebook cá nhân sau 2 tháng im lặng khi vướng ồn ào Tây Ban Nha.

hong-dang-2
Hồng Đăng khoe ảnh đầu tiên sau khi từ Tây Ban Nha trở về.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh có chuyến công tác tới một số quốc gia Châu Âu vào cuối tháng 6/2022. Khi sang Tây Ban Nha, hai nghệ sĩ vướng vào ồn ào tình ái.

Đến chiều 17/8, sau khi trở về Việt Nam, Hồng Đăng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội tường trình, xin lỗi về việc ra nước ngoài không xin phép. Trong bản tường trình, nam diễn viên trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm người thân và đi du lịch ngắn ngày.

"Qua bản tường trình, ông Lê Hồng Đăng nhận thức được việc thiếu sót trong vấn đề hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị. Ông Lê Hồng Đăng đã gửi lời xin lỗi đến ban Giám đốc Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình", lãnh đạo Nhà hát cho hay.

hong-dang-3

Vợ Hồng Đăng lần đầu nhắc đến chồng và hai con sau ồn ào ở Tây Ban Nha

Ngày 3/9 vừa rồi, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết: "Ông Lê Hồng Đăng đi nước ngoài về việc riêng khi chưa làm đơn xin phép trong thời gian hơn 1,5 tháng là vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát Kịch Hà Nội. Căn cứ Luật Viên chức hiện hành, ông Lê Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật.

Tuy nhiên, căn cứ khoản 4, Điều 3, Nghị định 112/2022/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của ông Lê Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật.

Khi có xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, Nhà hát sẽ tiến hành xem xét xử lý theo đúng quy định hiện hành".

Tin phổ biến