Giải Trí

Bị mỉa mai là '4 đời chồng', diễn viên Hoàng Yến chốt 1 câu mà cánh đàn ông gật gù

Tú Anh - 13/09/2022 17:10 GMT+7

Hoàng Yến cho rằng kẻ chê bai không được 4 đời chồng nên ghen ăn tức ở.

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến đăng tải lời đáp trả anti-fan khi bị đụng chạm đến cuộc sống riêng tư của cô. Theo đó, một tài khoản mạng để lại bình luận mỉa mai "cô Xuyến": "Cô bé 4 đời chồng, chán nhỉ".

Trước lời chế giễu này, Hoàng Yến mỉa mai ngược cho rằng người này không được 4 đời chồng nên ghen ăn tức ở. Nữ diễn viên đồng thời khuyên anti-fan không nên vào Facebook, TikTok của cô, tránh để cô phải nặng lời.

hoang-yen-1
Bị mỉa mai là '4 đời chồng', diễn viên Hoàng Yến chốt 1 câu mà cánh đàn ông gật gù.

"Kệ cô, cô thích 4 đời hay 40 đời thì kệ cô. Cháu không được như cô cháu ghen tỵ à? Cháu không được 4 đời chồng như cô thì cháu chán à? Hay là cháu nói cháu chán cô?

Cháu mà chán cô thì mặc nhà cháu, cháu đừng chui vô TikTok của cô comment làm chi, đừng nhìn cô làm chi cho chán thêm, để cho những người yêu cô, thích cô người ta nhìn được rồi. Ok?

Chui vào Facebook, TikTok của ai mà cháu thích ý, comment chán ngắt ra, để người ta phải sân si. Thôi ngay nha, kệ cô nha, nhắc này là hơi nhẹ đấy", diễn viên Hoàng Yến nói.

"Cô Xuyến" Hoàng yến bị chồng cũ tung clip "bóc phốt" to tiếng với người bán hàng rong 

Diễn viên Hoàng Yến (SN 1976), được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình. Về đời tư, Hoàng Yến từng có 4 lần đổ vỡ hôn nhân. Đám cưới đầu tiên là lúc nữ diễn viên mới 18 tuổi, cả hai sống với nhau một thời gian thì cô phát hiện chồng có người khác, cô lập tức ly hôn. Sau đó, Hoàng Yến dắt con về làm lại từ đầu.

Nữ diễn viên khi kết hôn lần thứ 2 có thêm 1 con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn này cũng chỉ kéo dài 4 năm rồi đường ai nấy đi.

10 năm sau, diễn viên 7X kết hôn lần thứ 3 với người kém cô 8 tuổi, nhưng hạnh phúc cũng không đi đến đâu. Hoàng Yến chủ động chia tay vì cho rằng đó là điều tốt nhất cho cả hai.

hoang-yen-2

Hoàng Yến đến với người chồng thứ 4, tên Cao Thắng, có với nhau một con gái. Sau 1 năm về chung nhà, tháng 2/2021, nữ diễn viên công khai ly hôn người đàn ông này.

Khi ly hôn, mối quan hệ của Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 không được tốt. Nữ diễn viên từng tiết lộ bị bố của con gái đấm vỡ mũi hồi tháng 6/2021.