Giải Trí

Showbiz sáng 9/9: Hồng Đăng triết lý về cuộc sống, "bà trùm Hoa hậu" mong sớm công khai danh tính người bán dâm

Minh Anh - 09/09/2022 07:47 GMT+7

Showbiz Việt những ngày qua có nhiều biến động, đặc biệt là câu chuyện mua bán dâm của một số người đẹp nổi tiếng.

Hồng Đăng nghiền ngẫm cuộc đời

Sau thời gian im lặng, Hồng Đăng chính thức trở lại mạng xã hội với những hình ảnh trong chuyến du lịch cùng bạn bè. Sáng 9/9, nam diễn viên tiếp tục chia sẻ ảnh lên mạng xã hội và có những chiêm nghiệm về cuộc đời.

"Nhưng cũng có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống. Nhưng mà mộng mơ anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh. Ai muốn lấy cứ lấy, không thể nào mà sạch banh. Phiêu...", Hồng Đăng cho biết.

Screen Shot 2022-09-09 at 07.39.02

Đây được xem như là động thái phản hồi những ồn ào ở Tây Ban Nha mà Hồng Đăng gặp phải. Trước đó, NSND Trung Hiếu – Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cũng đã công khai quyết định kỷ luật nam diễn viên về việc đi nước ngoài không xin phép:

"Ông Lê Hồng Đăng đi nước ngoài về việc riêng khi chưa làm đơn xin phép trong thời gian hơn 1,5 tháng là vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát Kịch Hà Nội. Căn cứ Luật Viên chức hiện hành, ông Lê Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật.

Tuy nhiên, căn cứ khoản 4, Điều 3, Nghị định 112/2022/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của ông Lê Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật.

Khi có xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, Nhà hát sẽ tiến hành xem xét xử lý theo đúng quy định hiện hành".

“Bà trùm Hoa hậu” lên tiếng

Với những ồn ào liên quan đến câu chuyện Hoa hậu bán dâm gây xôn xao dư luận, Thuỳ Tiên bất ngờ bị kéo vào. Trước những ảnh hưởng không hay, bà Phạm Kim Dung – CEO Công ty Sen Vàng đã lên tiếng về những tin đồn thất thiệt. Bà cho biết đang làm việc cùng luật sư, lập vi bằng người phát ngôn sai sự thật để bảo vệ Thùy Tiên.

Screen Shot 2022-09-09 at 07.39.26

“Bà trùm Hoa hậu” chia sẻ: “Tôi mong Công An công bố rõ danh tính của những người trong đường dây mua bán dâm mà mạng xã hội đang đồn thổi chứ không để T.H. hay T.T, gây ảnh hưởng đến những nghệ sĩ và các Hoa hậu khác. Đặc biệt là Hoa hậu Thùy Tiên. Mỗi công dân đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật với những sai trái của mình”.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, bà Kim Dung còn khẳng định những người thuộc Công ty Sen Vàng quản lý đều là cô gái có tri thức, giỏi giang, có nhân cách đạo đức, sống có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Không chỉ vậy, các người đẹp còn tích cực tham gia thiện nguyện, dùng danh dự để tuyên bố không có những hành vi như mạng xã hội đồn thổi, đặc biệt là chuyện bán dâm.

“Chúng tôi miệt mài làm việc, miệt mài cống hiến và xây dựng những giá trị tốt đẹp cho đời. Chúng tôi sẽ kiện đến cùng những người xúc phạm mình”, bà Phạm Kim Dung cho biết.

Tin phổ biến