Giải Trí

Taemin (SHINee) được bình chọn là "Valentine's Boy" năm 2022

Minh Anh - 14/02/2022 09:25 GMT+7

Với sức hút của mình, Taemin của SHINee được bình chọn là "Chàng trai của lễ tình nhân" năm 2022.

Taemin của SHINee được bình chọn là “Chàng trai trong lễ tình nhân” năm 2022. Taemin đã giành được vị trí đầu tiên trong một cuộc thăm dò do nền tảng mạng xã hội fandom FANTOO thực hiện vào tháng Giêng. 

valentine-boy-2022

Taemin đã vượt qua các nghệ sĩ nổi bật khác để giành chiến thắng và trở thành nghệ sĩ đại diện cho ngày Valentine năm nay. Thông qua bình chọn, Taemin nhận được lượng ủng hộ lớn với tổng số 46,14%. 

Taemin ra mắt vào lúc 14 tuổi, năm 2008 với nhóm nhạc nam 5 thành viên SHINee của SM Entertainment  với tư cách là maknae (thuật ngữ tiếng Hàn chỉ em út) hoặc thành viên nhỏ tuổi nhất. 

valentine-boy-2

Taemin từ lâu đã được các hyung của mình (thuật ngữ tiếng Hàn để chỉ anh trai) hoặc các thành viên lớn tuổi hơn trong SHINee, những người được biết là đã dắt Taemin đến trường. 

Sự đáng yêu và dễ thương là những từ thường được dùng để mô tả cho Taemin dù anh ấy xuất hiện trên sân khấu đầy gợi cảm và lôi cuốn. Vì vậy, không có gì lạ khi Taemin dễ dàng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ toàn cầu. 

Để ăn mừng chiến thắng nói trên, FANTOO đã yêu cầu người hâm mộ gửi một video về người được chọn. Như vậy, đoạn video dài 15 giây thể hiện sức hút của Taemin sẽ được phát hành lần đầu tiên vào tháng 2 trên một bảng quảng cáo lớn ngoài trời tại Bến thuyền Yeouido Seoul. 

valentine-boy-2022-1

Video cũng được trình chiếu trước và sau khi phát sóng “Mcountdown” của Mnet vào ngày 10/2. Đồng thời, sản phẩm này sẽ tiếp tục phát sóng trong suốt tháng 2. Mọi người hãy cùng chờ xem video "Be My Valentine" của Taemin  trong thời gian còn lại của tháng 2 nhé!

Chúc mừng ngày lễ tình nhân, Taemin!  Chúc cho tất cả mọi người có một ngày lễ tình nhân vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.