Giải Trí

Nóng: Dương Dương và Triệu Lộ Tư bị bắt gặp hẹn hò tại Tam Á cùng gia đình hai bên

Trầm Miên - 12/02/2022 21:52 GMT+7

Trước thềm lễ tình nhân, dân mạng rộ lên nghi vấn Dương Dương và Triệu Lộ Tư bí mật hẹn hò tại Tam Á.

Mới đây, một tài khoản blogger đã đăng tải cuộc trò chuyện đáng chú ý với một netizen. Theo đó, nội dung đoạn chat kể lại chuyện người này bắt gặp Triệu Lộ Tư và Dương Dương cùng nhau xuất hiện ở một khách sạn 5 sao tại Tam Á ngay ngày mùng 1 Tết. Cả hai còn thuê bếp riêng của khách sạn để dùng bữa vì không muốn bị chú ý.

1
Cuộc trò chuyện đáng chú ý được một blogger đăng tải.

Cụ thể, nội dung dòng trạng thái mà blogger chia sẻ được dịch là “ZLS và YY ở bên nhau, bị một nhân viên khách sạn bắt gặp khi hai người đi du lịch tại đảo Tam Á”. Không chỉ vậy, cuộc trò chuyện còn tiết lộ hai bên gia đình đã gặp gỡ nhau. Để chứng minh lời nói của mình, người này còn chụp lại một bức ảnh cho thấy Triệu Lộ Tư thực sự đã có mặt ở khách sạn này.

2
Bức ảnh chụp bóng lưng của một cô gái được cho là Triệu Lộ Tư xuất hiện ở khách sạn.

Tuy nhiên, bức ảnh được chụp từ xa chỉ cho thấy bóng lưng của một cô gái khiến dân mạng bán tín bán nghi không biết đây có phải là Triệu Lộ Tư hay không. Đây không phải lần đầu tiên dân tình rộ lên nghi vấn Dương Dương và "mỹ nhân xuyên không" hẹn hò với nhau. 

3
Dương Dương và Triệu Lộ Tư khá gần gũi và thân thiết với nhau ở hậu trường khi cùng tham gia một dự án phim.

Trước đó, Dương Dương từng chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật vào ngày 9/9 năm ngoái. Cùng ngày, Triệu Lộ Tư cũng đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem lên mạng xã hội và không đính kèm dòng trạng thái nào khiến dân tình xôn xao bàn tán. Cùng thời điểm đó, Dương Dương và Triệu Lộ Tư cùng hợp tác trong dự án phim Thả Thí Thiên Hạ và liên tục bị "soi" những khoảnh khắc vô cùng thân thiết ở hậu trường.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến