Giải Trí

Thùy Tiên lộ khoảnh khắc 'hở bạo' trong chuyến từ thiện Angola: Body nuột nà được khen hết lời

Tú Anh - 21/07/2022 11:41 GMT+7

Hình ảnh body của Hoa hậu Thùy Tiên đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Trong những ngày qua, Hoa hậu Thùy Tiên đã có chuyến đi từ thiện ở Angola, sự kiện này nhận về ấn tượng tốt với khán giả trong và ngoài nước ở tấm lòng nhân hậu chân thành của Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021.

Hoa hậu Thùy Tiên diện trang phục giản dị, năng động, đồng thời cô cũng mang những món đồ bản sắc Việt Nam đi cùng như: áo cờ đỏ sao vàng hay chiếc khăn rằn.

thuy-tien-7

Tuy nhiên, đáng chú ý, hình ảnh Thùy Tiên thả dáng quyến rũ trên bờ biển Angola đã thu hút đông đảo dư luận. Cô diện bộ áo tắm một mảnh màu trắng, sử dụng thêm chiếc khăn quàng ở phần dưới của cơ thể 'vừa kín vừa hở', không lộ liễu mà vẫn đẹp rạng ngời.

thuy-tien-1
thuy-tien-2
Thùy Tiên lộ khoảnh khắc 'hở bạo' trong chuyến từ thiện Angola: Body nuột nà được khen hết lời

Sau khi kết thúc chuyến từ thiện ở Angola , Thùy Tiên đã cùng bà Teresa - phó chủ tịch Miss Grand bay sang London để bắt đầu chuyến công tác châu Âu.

Khi sang Anh Thùy Tiên diện bộ váy cut-out, trang điểm và làm tóc khiến fans trầm trồ vì quá đỗi xinh đẹp. Dù không hề có ê-kíp tháp tùng nhưng cô luôn xuất hiện với phong cách chuyên nghiệp và chỉn chu.

thuy-tien-3
thuy-tien-4
thuy-tien-5
thuy-tien-6
Cách chọn đồ cũng như lối trang điểm của nàng hậu phù hợp với chuyến đi công tác.

Trong chuyến công tác tại Angola (châu Phi), Vlogger Quang Linh và Hoa hậu Thùy Tiên được fan đẩy thuyền rần rần vì quá đẹp đôi. Điều gây chú ý là khi Quang Linh tạo kênh TikTok của riêng mình sau một thời gian bị giả mạo tràn lan, anh chàng chỉ theo dõi duy nhất người đẹp Thùy Tiên.

Bên cạnh đó, video đầu tiên Quang Linh đăng trên kênh TikTok của mình cũng là hình ảnh Thùy Tiên đi từ thiện ở châu Phi. Trong clip, Quang Linh còn mặc chiếc áo có chữ ký của Thùy Tiên với nội dung: ''Tiên gửi anh Linh''.

quang-linh-4
Biểu cảm ngại ngùng, bối rối của nam Youtuber khi ngồi cạnh nàng Hậu cũng gây được sự thích thú.

Trước câu chuyện này, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã vui vẻ hỏi chuyện Quang Linh Vlog: "Hình như anh mới lập tài khoản TikTok vào hôm qua? Sao anh chỉ follow mình em vậy?". Trước câu hỏi của đàn em, Quang Linh Vlog bối rối, đứng hình vài giây, sau đó ấp úng trả lời: "Biết nói sao nhỉ...". 

Hoa hậu Thùy Tiên 'chất vấn' Quang Linh Vlog 'Sao chỉ follow mình em', đằng trai ấp úng trả lời

Đoạn clip 'làm mưa làm gió' trên các diễn đàn xã hội, đồng thời khoảnh khắc ấy khiến dân mạng không khỏi thích thú. Dù chưa biết rõ câu trả lời của Quang Linh ra sao, song khán giả liên tục dành lời khen và "đẩy thuyền" Linh - Tiên sớm cập bến.

Theo tìm hiểu, ngoài Thùy Tiên, Quang Linh Vlog cũng đã nhấn nút theo dõi thêm 2 tài khoản là đồng nghiệp của mình trên TikTok.

quang-linh-lap-tiktok-chinh-chu-nhap-hoi-follow-chi-rieng-minh-tien-763ab402

Được biết, không chỉ riêng đi từ thiện ở Châu Phi, mà trước đó, Quang Linh Vlogs và Thuỳ Tiên cũng đã từng hội ngộ cùng nhau trong một số hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng tại Việt Nam. 

Biểu cảm ngại ngùng, bối rối của nam Youtuber Quang Linh khi ngồi cạnh nàng Hậu cũng gây được sự thích thú của dân mạng.

Tags:
Tin phổ biến