Horoscope

Tử vi Thứ 5 ngày 15/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sự cạnh tranh lớn

Minh Anh - 15/09/2022 09:19 GMT+7

Tử vi Thứ 5 ngày 15/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, một ngày đầy mâu thuẫn và cạnh tranh, chúng ta trở nên bướng bỉnh và không nghe lời bất cứ ai.

Tử vi Thứ 5 ngày 15/9/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương 

ti-vi-ngay-15-9-2022

Công việc: Bạn cần phát huy tốt khả năng nhìn nhận vấn đề và đáp ứng tốt yêu cầu công việc. Sử dụng trực giác trong thời gian này cũng mang lại cho bạn nhiều may mắn.

Tiền bạc: Bạn nên suy nghĩ kỹ và tin tưởng vào trực giác của mình khi quyết định đầu tư một thứ gì đó. Tuy nhiên, cũng nên tính đến những trường hợp rủi ro khiến việc đầu tư dừng lại.

Tình yêu: Bạn cảm thấy mình bị giới hạn bởi quan điểm và cách sống quá nghiêm túc của người ấy. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng chính cách nhìn khác nhau về cuộc sống đã khiến hai bạn thu hút ánh nhìn của nhau ngay từ lần đầu gặp mặt. Đừng ngần ngại chia sẻ cảm xúc của mình với người ấy để cùng ngồi lại giải quyết vấn đề.

Sức khỏe: Các món ăn của Bạch Dương sẽ làm ấm người và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bạch Dương sống kỷ luật và vui tươi hơn. 

Con số may mắn của Bạch Dương: 20, 35

Kim Ngưu 

ti-vi-ngay-15-9-2022-1

Công việc: Bạn thể hiện mình là người rất kỷ luật và đáng tin cậy về mặt cảm xúc, nhưng có một sự cứng nhắc máy móc. Những người khác có thể nghĩ rằng Kim Ngưu quá nhàm chán hoặc dè dặt trong các tình huống xã hội.

Tiền bạc: Tin tưởng bản thân nhưng cũng cần có những phương án dự phòng cho việc kinh doanh.

Tình yêu: Đối với những Kim Ngưu độc thân, dường như bạn là người của công việc, bạn hướng tới phát triển sự nghiệp hơn là tìm kiếm người yêu. Vì Kim Ngưu tin rằng người bạn đời phù hợp sẽ xuất hiện trong ngày mà bạn chưa chuẩn bị tâm lý nhất.

Sức khỏe: Kim Ngưu duy trì trạng thái tinh thần thoải mái. 

Con số may mắn của Kim Ngưu: 16, 77

Song Tử 

ti-vi-ngay-15-9-2022-2

Công việc: Hôm nay có xu hướng sợ làm mọi người thất vọng và mất niềm tin vào bản thân. Điều Song Tử cần làm lúc này là nỗ lực vượt qua rào cản tâm lý để khi trưởng thành, bạn không còn là một đứa trẻ nữa.

Tiền bạc: Đối với những người làm công việc đầu tư hoặc kinh doanh, bạn bè hoặc gia đình có thể là chỗ dựa tinh thần quý giá, nhưng về tiền bạc, lời khuyên của họ không phải lúc nào cũng đáng giá. Hãy chọn lọc những bình luận có giá trị.

Tình yêu: Quá cảnh cung cấp cho Song Tử sự kiên nhẫn và sức mạnh tình cảm để xử lý các vấn đề nhạy cảm hoặc khó khăn trong mối quan hệ hiện tại của họ.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. 

Con số may mắn của Song Tử: 32, 55

Cự Giải 

ti-vi-ngay-15-9-2022-3

Công việc: Cự Giải khó hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Bạn không được nghiêm túc và kỷ luật trong thói quen làm việc của mình. Điều này dẫn đến việc bản thân hy sinh mà không nhận được bất kỳ sự cảm thông nào từ mọi người.

Tiền bạc: Một lượng tiền mặt đáng kể phải chuẩn bị trong trường hợp ốm đau hoặc tai nạn là điều kiện cần có. Chỉ sau khi có khoản dự phòng, Cự Giải mới nên cân nhắc tiết kiệm tiền cho các mục tiêu dài hạn hoặc đầu tư.

Tình yêu: Đối với những Cự Giải còn độc thân, dường như bạn là người của công việc, bạn hướng tới phát triển sự nghiệp hơn là tìm kiếm người yêu. Vì Cự Giải tin rằng một nửa phù hợp sẽ xuất hiện vào ngày mà bạn chưa chuẩn bị tinh thần nhất.

Sức khỏe: Hôm nay Cự Giải nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên ở các vị trí như chân tay, bắp tay, bắp chân. 

Con số may mắn của Cự Giải: 78, 98

Sư Tử

ti-vi-ngay-15-9-2022-4

Công việc: Sư Tử có tính cách chín chắn và tốt tính, bạn có thể có rất nhiều cơ hội thăng tiến trong cuộc sống. Nhưng bạn cần giữ cảm xúc ổn định để trở thành người sống có trách nhiệm.

Tiền bạc: Sư Tử gặp nhiều rắc rối trong chi tiêu. Bạn có thể chi tiêu quá đà, đi mua sắm khi buồn, thậm chí là cả tin dẫn đến bị lừa đảo nếu có ý định đầu tư, vì vậy bạn cần hết sức cẩn thận và để ý hầu bao của mình. 

Tình yêu: Mặt Trăng sao Thổ trong trẻo mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và quyến rũ cùng mong muốn được nuông chiều bản thân bằng vẻ ngoài hấp dẫn. Gia đình rất quan trọng đối với bạn.

Sức khỏe: Sư Tử nên ăn nhiều đồ ăn mà bản thân cảm thấy ngon miệng và thích thú. 

Con số may mắn của Sư Tử: 21, 55

Xử Nữ

ti-vi-ngay-15-9-2022-5

Công việc: Xử Nữ là người có khả năng thấu hiểu và chia sẻ, mối quan hệ với đồng nghiệp khá tốt nên khả năng làm việc nhóm của bạn càng cao.

Tiền bạc: Gia đình và bạn bè luôn là chỗ dựa vững chắc, nhưng trong chuyện đầu tư, hãy lắng nghe ý kiến của người có nhiều kinh nghiệm. 

Tình yêu: Mọi sự tập trung đều đổ dồn vào Xử Nữ, bạn nhận được nguồn năng lượng nhiệt huyết từ sao Thổ. Không có gì lạ khi Xử Nữ luôn tự tin rằng họ là những người nóng bỏng nhất, tự tin nhất và xứng đáng có được câu chuyện tình yêu tuyệt vời nhất. Nhưng bạn cũng không nên quá kiêu ngạo với đối phương.

Sức khỏe: Đôi khi tranh luận và điều cần thiết, đừng trốn tránh nó, điều này càng làm tinh thần bạn sa sút hơn.  

Con số may mắn của Xử Nữ: 78, 90

Thiên Bình 

ti-vi-ngay-15-9-2022-6

Công việc: Bạn rất đáng tin cậy, nhưng sự máy móc và nghiêm túc quá đà sẽ khiến mọi người cảm thấy mệt mỏi. Hãy thả lỏng cơ thể và phối hợp với đồng nghiệp nhiều hơn.

Tiền bạc: Tử vi Thiên Bình dự báo rằng bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ gia đình, đặc biệt là từ mẹ của bạn. Cha mẹ là chỗ dựa vững chắc cho bạn và cũng là nguồn hỗ trợ tài chính cho Thiên Bình trong thời gian này. Vận may của bạn khá tốt.

Tình yêu: Đối với những Thiên Bình đã có gia đình, bạn nên từ bỏ mọi thú vui bên ngoài và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình. Bạn sẽ có cuộc sống ổn định hơn nếu biết chăm lo cho gia đình và công việc vì thế cũng sẽ tốt hơn.

Sức khỏe: Thiên Bình cần điều chỉnh lại sức khỏe tinh thần của mình. Tính cách lương thiện và tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

Các con số may mắn của Thiên Bình: 65, 77

Thiên Yết 

ti-vi-ngay-15-9-2022-7

Công việc: Sâu trong lòng Thiên Yết vẫn chưa thực sự tự tin vào khả năng của mình. Để giúp cải thiện điều này, bạn có thể nâng cao kiến ​​thức của mình thông qua việc đọc sách. Hãy dành thời gian suy ngẫm và học hỏi thêm để nâng tầm giá trị bản thân, không ngừng tích lũy năng lượng và kiến ​​thức.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này cũng đang có dấu hiệu khả quan. Có vẻ như sau khi chi tiêu quá tay, bạn đã rút ra được bài học cho mình là phải có kế hoạch mua sắm cẩn thận, tránh lãng phí.

Tình yêu: Bạn là người mạnh mẽ nhưng lại có ý thức rất cao về gia đình trong thời điểm này. Nếu bạn đang cảm thấy mối quan hệ yêu đương của mình đang gặp khó khăn, bạn có thể tìm kiếm lời khuyên của một người phụ nữ lớn tuổi.

Sức khỏe: Thiên Yết cần tránh những nơi dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột kẻo sức khỏe tinh thần của bạn bị sa sút.

Con số may mắn của Thiên Yết: 31, 44

Nhân Mã

ti-vi-ngay-15-9-2022-8

Công việc: Nhân Mã là người có khả năng thấu hiểu và chia sẻ, mối quan hệ với đồng nghiệp khá tốt nên khả năng làm việc nhóm của bạn càng cao.

Tiền bạc: Hãy chuẩn bị cho mình một khoản tiền dự phòng trong những trường hợp khẩn cấp trước khi đầu tư cho nhu cầu cá nhân.

Tình yêu: Bạn cảm thấy được gia đình và người bạn đời che chở. Bạn quan tâm đến mọi người theo những cách thiết thực.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. 

Con số may mắn của Nhân Mã: 65, 88

Ma Kết

ti-vi-ngay-15-9-2022-9

Công việc: Bạn có xu hướng sợ làm mọi người thất vọng và mất niềm tin vào bản thân. Điều Ma Kết cần làm lúc này là nỗ lực vượt qua rào cản tâm lý để trở thành người lớn, bạn không còn là một đứa trẻ nữa.

Tiền bạc: Tử vi dự báo các giao dịch tiền bạc, mua bán cần được Ma Kết thông qua tỉ mỉ, đề phòng có người hãm hại, gặp rủi ro. Ma Kết trong thời gian tới cần học cách làm quen với việc chi tiêu tiết kiệm, quản lý tiền bạc.

Tình yêu: Ma Kết là con người có thể sống thiếu tình yêu, nhưng giờ đây khi Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ, bạn cần suy nghĩ chín chắn hơn. Tình yêu cẩn thận và khôn ngoan có tính đến sự cam kết.

Sức khỏe: Ma Kết cần tránh xung đột không đáng có vì chúng ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

Con số may mắn của Ma Kết: 35,99

Bảo Bình 

ti-vi-ngay-15-9-2022-10

Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bảo Bình nên độc lập trong công việc. Với những việc có thể tự mình giải quyết, hãy cố gắng làm tốt, đừng vội nhờ người khác giúp đỡ.

Tiền bạc: Hãy dành ra một khoản tiết kiệm trước khi bắt đầu công việc đầu tư của mình.

Tình yêu: Tình yêu luôn là điều không thể thiếu trong cuộc sống, nhưng bạn cần lựa chọn khôn ngoan và phù hợp.

Sức khỏe: Tính cách lương thiện và tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

Con số may mắn của Bảo Bình: 44, 59

Song Ngư

ti-vi-ngay-15-9-2022-11

Công việc: Song Ngư quá mơ mộng và suy nghĩ quá nhiều. Bạn nên sống thực tế hơn và đặt mục tiêu cho bản thân để hun đúc ý chí phấn đấu không ngừng.

Tiền bạc: Song Ngư hôm nay có cách chi tiêu rất hợp lý và cẩn thận, có lẽ con giáp này không tiêu quá tay cho những sở thích nhất thời của mình. Những món đồ bạn mua sẽ được cân nhắc và suy nghĩ trước khi quyết định.

Tình yêu: Với tính cách vui vẻ, hòa đồng nên bạn nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Nhưng nếu bạn đã có người yêu, bạn nên giữ khoảng cách với những người tiếp cận mình.

Sức khoẻ: Một số vấn đề nhỏ có thể khiến bạn mệt mỏi cả một ngày dài. 

Con số may mắn của Song Ngư: 36, 69