Horoscope

Tử vi Thứ 5 ngày 20/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Dành sự yêu thương cho phụ nữ

Minh Anh - 20/10/2022 09:35 GMT+7

Tử vi Thứ 5 ngày 20/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, bên cạnh công việc chính hãy tìm hiểu chuyện đầu tư để tăng thêm nguồn tài chính.

Tử vi Thứ 5 ngày 20/10/2022 của 12 cung hoàng đạo  

Bạch Dương 

tu-vi-thu-5-ngay-20-10-2022

Bạn có thể học hỏi những điều mới nhờ đầu óc nhạy bén và năng động. Tình hình tài chính ảm đạm có thể khiến công việc quan trọng bị ngưng trệ. Cố gắng không làm người yêu của bạn khó chịu, vì điều đó, hãy giữ cách cư xử tốt nhất của bạn. Thành công nằm trong tầm tay của bạn. Người thân của vợ/chồng bạn có thể làm xáo trộn sự hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân của bạn.

Màu sắc may mắn: Cam.

Giờ tốt: 2 giờ chiều - 4 giờ chiều.

Kim Ngưu

tu-vi-thu-5-ngay-20-10-2022-1

Có khả năng bị đau cơ thể và các vấn đề liên quan đến căng thẳng. Khuyến nghị đầu tư vào cổ phiếu và quỹ nào đó để thu được lợi nhuận dài hạn. Đi chơi vào buổi tối với bạn bè. Người yêu của bạn sẽ làm những điều để giữ cho bạn hạnh phúc. Bạn muốn dành thời gian của mình với những người gần gũi với trái tim của bạn. Những nỗ lực của bạn để làm cho cuộc sống hôn nhân tốt đẹp hơn sẽ thành công.

Màu sắc may mắn: Trắng.

Giờ tốt: 8 giờ tối - 10 giờ tối.

Song Tử

tu-vi-thu-5-ngay-20-10-2022-3

Ngày tràn ngập tận hưởng. Việc chi tiêu vào buổi tối có thể khiến bạn bận tâm. Lên kế hoạch cho một điều gì đó thú vị và giải trí cho nửa sau của ngày. Hãy tập trung vào công việc của bạn để đảm bảo thành công. Thời gian thích hợp để đưa những ý tưởng mới vào thử nghiệm. Hãy hỏi vợ/chồng của bạn trước khi tạo bất kỳ kế hoạch nào ngay hôm nay.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây.

Giờ Tốt lành: 10 giờ - 11 giờ 15.

Cự Giải

tu-vi-thu-5-ngay-20-10-2022-4

Hãy nhớ rằng việc xử lý bất cẩn nhỏ nhất đối với mọi vấn đề có thể khiến bạn gặp rắc rối. Hôm nay, bạn có thể vẫn bị quấy rầy cả ngày dài do các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo lời khuyên của người đàn ông/phụ nữ đáng tin cậy nhất của bạn về việc này. Sẽ tốt hơn nếu bạn tập trung vào các dự án mới và tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người bạn thân nhất của mình. 

Một số đồng nghiệp của bạn sẽ không đánh giá cao cách xử lý một số vấn đề quan trọng của bạn, nhưng có thể không thẳng thắn nói với bạn điều này. Nếu bạn nhận thấy kết quả không hoàn hảo như mong muốn, bạn nên tự mình xem xét và thay đổi kế hoạch. Một người bạn cũ của bạn có thể sẽ gặp bạn và biến ngày này trở thành một ngày đáng nhớ. 

Màu sắc may mắn: Hồng.

Giờ tốt: Từ 1 giờ chiều - 3 giờ chiều.

Sư Tử

tu-vi-thu-5-ngay-20-10-2022-5

Hãy tránh gây xung đột với người khác trong ngày hôm nay vì nó có thể khiến sức khỏe thể chất/tinh thần của bạn trở nên tồi tệ hơn. Hôm nay, một số người thuộc cung hoàng đạo này có thể phải chi tiền cho bất kỳ vấn đề nào liên quan đến đất đai. Người mà bạn tin tưởng nhất sẽ không tiết lộ cho bạn toàn bộ sự thật trong ngày hôm nay. Khả năng thuyết phục người khác của bạn sẽ giúp bạn giải quyết một số vấn đề xảy ra trong ngày. 

Người ít tương thích nhất với bạn tại nơi làm việc sẽ có một cuộc nói chuyện vui vẻ với bạn. Dành thời gian cho gia đình sẽ khiến bạn nhận ra những điều mà trước đây bạn còn thiếu. 

Màu sắc may mắn: Tím.

Giờ tốt: Từ 9 giờ sáng - 11 giờ sáng.

Xử Nữ

tu-vi-thu-5-ngay-20-10-2022-6

Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với bạn vì sức khỏe tốt sẽ thúc đẩy bạn làm được điều gì đó phi thường. Tình trạng tài chính của bạn sẽ được cải thiện nhờ hoạt động đầu cơ hoặc thu lợi bất ngờ. Đối tác của bạn sẽ mất kiên nhẫn nếu bạn bỏ qua ý kiến ​​của họ. Đầu tư vào đồ cổ và đồ trang sức sẽ mang lại cho bạn sự thịnh vượng.  

Sự ủng hộ của những người có ảnh hưởng lớn sẽ thúc đẩy tinh thần của bạn. Những người kết nối với nghệ thuật và sân khấu sẽ tìm thấy một số cơ hội mới để thể hiện khả năng sáng tạo tốt nhất của họ. Những người sống xa nhà thích dành thời gian rảnh rỗi ở công viên hoặc nơi yên tĩnh vào buổi tối sau khi hoàn thành công việc gia đình. 

Màu sắc may mắn: Trắng.

Giờ tốt: Từ 3 giờ chiều - 5 giờ chiều.

Thiên Bình 

tu-vi-thu-5-ngay-20-10-2022-7

Bỏ bê cha mẹ có thể làm ảnh hưởng đến triển vọng tương lai của bạn. Bạn nên làm việc hiệu quả để có một tương lai tốt đẹp hơn. Bạn có thể nhận được lợi ích tiền tệ từ một nguồn không xác định ngày hôm nay. Điều này sẽ giải quyết nhiều rắc rối tài chính của bạn. 

Bạn nên liên kết bản thân với những người có kinh nghiệm và học hỏi từ những gì họ nói. Những hành tinh thuận lợi sẽ mang đến cho bạn vô số lý do để cảm thấy hạnh phúc trong ngày hôm nay. Bạn sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ với người bạn đời của mình.

Màu may mắn: Hồng.

Giờ tốt: 2 giờ chiều - 3 giờ chiều.

Thiên Yết

tu-vi-thu-5-ngay-20-10-2022-8

Tính khí nóng nảy của bạn có thể khiến bạn gặp rắc rối. Sử dụng ý tưởng sáng tạo của bạn để kiếm thêm tiền. Hôm nay bạn sẽ nhận được tất cả sự chú ý mà bạn muốn. Bạn sẽ có nhiều vấn đề cần giải quyết trong ngày hôm nay. Những người chưa kết hôn có thể nhận được những lời cầu hôn tốt đẹp trong ngày.

Hôm nay nhiều khả năng bạn sẽ nhận được những dự án mới mang lại sự thịnh vượng cho cả gia đình. Sinh viên thuộc cung hoàng đạo này sẽ lãng phí thời gian của họ trên TV hoặc điện thoại di động. Đây sẽ là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc sống hôn nhân của bạn. Bạn sẽ được trải nghiệm sự ngây ngất của tình yêu thực sự.

Màu may mắn: Tím.

Giờ tốt: 4 giờ chiều - 5 giờ 30 chiều.

Nhân Mã

tu-vi-thu-5-ngay-20-10-2022-9

Quá lo lắng và căng thẳng có thể gây tăng huyết áp. Bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Sự tự tin của bạn sẽ phát triển đa dạng. Ngày này có thể là một trong những ngày tốt nhất đối với bạn vì bạn có thể lập kế hoạch tốt cho một tương lai thịnh vượng. Một người khách có thể gọi cho bạn vào buổi tối. Vợ/chồng của bạn có thể quá mải mê với công việc của anh ấy/cô ấy trong ngày hôm nay.

Màu may mắn: Tím.

Giờ tốt: 4 giờ 15 chiều - 5 giờ 15 chiều.

Ma Kết

tu-vi-thu-5-ngay-20-10-2022-10

Với cái nhìn tích cực về mọi việc, bạn có thể sẽ thu hút được nhiều sự chú ý. Bạn có thể ngồi với vợ/chồng của mình để thảo luận về tài chính cho một tương lai được đảm bảo. Con cái của bạn có thể mang lại cho bạn hạnh phúc. Du lịch và theo đuổi giáo dục có thể nâng cao nhận thức của bạn. Với người bạn đời của bạn ở bên, bạn sẽ vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn.

Màu sắc may mắn: Tím.

Giờ tốt: Từ 3 giờ chiều - 5 giờ chiều.

Bảo Bình

tu-vi-thu-5-ngay-20-10-2022-11

Bạn có thể nghỉ giữa giờ. Một số bạn bè cũ có thể tìm kiếm sự hỗ trợ tài chính từ bạn. Cần phải tránh những cuộc tranh cãi và đối đầu. Đối tác của bạn có thể có một cách tiếp cận yêu thương đối với bạn. Bạn có thể khám phá một số ý tưởng kiếm tiền mới. Đi bộ ngắn một mình trên sân thượng hoặc trong công viêncó thể giúp bạn giải tỏa đầu óc. Bạn có thể trải qua một số khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Màu may mắn: Tím.

Giờ tốt: Từ 10 giờ sáng - 11 giờ 30 phút sáng.

Song Ngư

tu-vi-thu-5-ngay-20-10-2022-12

Thái độ lạc quan của bạn có thể giúp ích cho việc phiêu lưu trên một chặng đường dài. Giữ những cảm xúc tiêu cực sang một bên và tập trung vào sự tự tin và linh hoạt có thể giúp bạn thành công trong công việc. Bạn có thể học cách coi trọng tiền bạc hơn trước. 

Gia đình bạn có thể mong đợi thời gian và sự quan tâm của bạn. Cuộc sống tình yêu của bạn sẽ thật hạnh phúc. Sự chăm chỉ của bạn có thể được công nhận tại nơi làm việc. Khi rảnh rỗi, bạn có thể đến thăm một địa điểm tôn giáo để tìm kiếm chút hạnh phúc về tinh thần. Vợ/chồng của bạn sẽ là nơi trú ẩn an toàn của bạn.

Màu may mắn: Bất cứ thứ gì trừ màu đỏ.

Giờ tốt: Từ 6 giờ chiều - 7 giờ 30 tối.