Giải Trí

Giải mã sức hút của idol gốc Việt Hanni (NewJeans)

Mộc Chi - 20/10/2022 10:46 GMT+7

Hanni (NewJeans), idol người Việt Nam tiếp theo "làm mưa làm gió" trên thị trường K-pop sau Hanbin, có gì thu hút người hâm mộ đến vậy?

Hanni (Phạm Ngọc Hân) là thần tượng người Việt Nam đầu tiên ra mắt dưới trướng HYBE Labels. Được ưu ái với danh xưng "Em gái BTS", cô cùng NewJeans đã thu về đông đảo người hâm mộ nhờ ngoại hình sáng và âm nhạc cực bắt tai. Tuy là idol ngoại quốc nhưng tân binh sinh năm 2004 lại là một trong những thành viên đông fan nhất nhóm.

newjeans-hanni-01
Hanni có tới 2 fancam triệu view trên YouTube.
newjeans-hanni-04
Nữ idol gốc Việt luôn nằm trong top những thành viên nổi tiếng nhất nhóm.

Visual chính là yếu tố đầu tiên giúp Hanni lấy được thiện cảm của netizen Hàn Quốc. Bác sĩ thẩm mỹ tại đây đã nhận xét rằng thành viên NewJeans có nhiều đặc điểm mà người Hàn mong muốn. Cô sở hữu dáng mắt "cún con" đem đến cảm giác đáng yêu, thân thiện và khuôn mặt tròn giúp ăn gian tuổi thật. Cho nên dù là chị cả nhưng nhiều người lại lầm tưởng nữ idol gốc Việt là em út trong nhóm.

newjeans-hanni-03
Hanni được khen ngợi có vibe tựa tựa đàn chị Jennie (BLACKINK) và Eunchae (LE SSERAFIM).
newjeans-01
Hầu hết mọi người đều nghĩ cô là thành viên nhỏ tuổi nhất khi mới nhìn vào đội hình nhóm.

Thời gian đào tạo ngắn và ra mắt khi còn rất trẻ, Hanni là minh chứng cho mắt nhìn người cực chuẩn của HYBE. Nữ thần tượng sinh năm 2004 thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu với vũ đạo ổn định, giọng hát ngọt ngào và biểu cảm phong phú. Hanni còn là "mầm non" thời trang cực sáng giá khi lần nào xuất hiện trên tạp chí cùng những thương hiệu cao cấp cũng nhận được cơn mưa lời khen.

newjeans-hanni-09
Hanni gây ấn tượng với giọng hát trong trẻo và khả năng cảm âm tốt.
newjeans-hanni-06
Cư dân mạng hết lời khen ngợi những lần "bắn ảnh" cực đỉnh của cô nàng trên tạp chí.

Không chỉ xinh xắn và tài năng, yếu tố quan trọng giúp chị cả NewJeans chiếm được thiện cảm của khán giả đó là nhân cách vàng. Dù tuổi đời còn trẻ và thời gian ra mắt chưa lâu, Hanni luôn thể hiện thái độ tôn trọng, thân thiện và lễ phép với mọi người xung quanh. Lịch trình bận rộn và mệt mỏi tới đâu thì cô nàng luôn nhiệt tình chào hỏi và giao lưu với fan. Giám đốc của NewJeans cũng khen ngợi tấm lòng ấm áp của Hanni.

newjeans-hanni-11
Hanni khiến người hâm mộ tan chảy với những hành động đáng yêu, lễ phép.
newjeans-hanni-12
Fan ví nữ idol gốc Việt như "mặt trời nhỏ" vì lúc nào cũng rạng rỡ và ấm áp.

Hiện tại, Hanni cùng NewJeans đang chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị cho đợt comeback đầu tiên của nhóm vào cuối năm nay. Khán giả hy vọng tân binh nhà HYBE sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng như bài hát debut.