Horoscope

Tử vi Thứ 6 ngày 30/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Thuận lợi về tiền bạc và công việc

Minh Anh - 30/09/2022 07:00 GMT+7

Tử vi Thứ 6 ngày 30/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, bạn dễ thu hút bởi người khác phái bởi sức hút kỳ lạ của mình. Bạn là người khéo léo và hài hước, chân thành nhưng cũng biết lùi bước đúng lúc.

Tử vi Thứ 6 ngày 30/9/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

tu-vi-thu-6-ngay-30-9-2022

Tiền bạc: Những tính từ thường được kết hợp với đoạn chiêm tinh này có thể được gọi là nghiêm khắc, kỷ luật, trái ngược hoàn toàn với sự mềm mại của Mặt trăng. Đồng nghĩa với việc Bạch Dương sẽ linh hoạt và mềm dẻo hơn trong việc chi tiêu hay quyết định tiền bạc.

Sự nghiệp: Vận trình công việc không có bước tiến mới. Tử vi ngày mới nói rằng để cải thiện tình hình này, Bạch Dương buộc phải mạnh dạn trình bày quan điểm của mình. Chòm sao này nên mạnh dạn chia sẻ ý kiến ​​và quan điểm của mình.

Tình yêu: Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt. Chòm sao này đang dành nhiều thời gian để tập trung giải quyết công việc nên chưa dành trọn vẹn cho tình yêu. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi cũng từ đó mà nảy sinh bởi sự khác biệt ngày càng lớn.

Sức khỏe: Sức khỏe kém, hay nóng trong người nên cần bổ sung nhiều nước và các loại vitamin cần thiết cho cơ thể.

Tâm trạng: Mất tập trung và chưa tìm ra giải pháp.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây đậm

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim ngưu

Con số may mắn: 8, 12

Kim Ngưu 

tu-vi-thu-6-ngay-30-9-2022-1

Tiền bạc: Tiền bạc của Kim Ngưu không có nhiều gánh nặng, nhưng nó không đến từ cơm áo gạo tiền hàng ngày, nó đến từ sự u sầu của quá trình vận chuyển. Bạn luôn lo lắng về việc mình chi tiêu sai hay tính toán sai, vì vậy bạn có cảm giác như bị đồng tiền trói buộc.

Sự nghiệp: Công việc tiến triển theo kế hoạch. Kim Ngưu luôn muốn làm cho mình khác biệt với nhóm bằng cách đưa ra ý kiến ​​và giải quyết vấn đề. Tư duy độc đáo, mới mẻ giúp bạn được cấp trên đánh giá cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô hình bị cản trở. Chính vì vậy mà bạn cần phải nỗ lực thật nhiều để vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại và chinh phục được trái tim son sắt của người kia. Tình yêu phải trải qua nhiều trắc trở mới đơm hoa kết trái.

Sức khỏe: Bạn sẽ có năng lượng khi thức dậy sớm, ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng và tập thể dục nhẹ nhàng.

Tâm trạng: Lạc quan và luôn có những suy nghĩ khác nhau về cùng một vấn đề.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 4, 9

Song Tử

tu-vi-thu-6-ngay-30-9-2022-2

Tiền bạc: Bạn có một sự tôn trọng sâu sắc đối với kiến ​​thức, quyền lực, truyền thống. Những thứ đã đứng trước thử thách của thời gian. Song Tử sẽ cảm thấy an tâm hơn khi làm việc kiếm tiền trong những môi trường vững chắc. Vì vậy, vận tài chính của bạn khá bình yên.

Sự nghiệp: Dự báo công việc sẽ gặp rủi ro. Song Tử vì quá mải mê tham vọng của bản thân mà vô tình bỏ qua những lời cảnh báo của những người xung quanh. Trong cái rủi có cái may, bạn sẽ có thêm nhiều bài học quý giá cho tương lai.

Tình yêu: Tình cảm trở nên mới mẻ và nồng nàn. Bạn không quá hào hứng với công việc mà hãy dành phần lớn thời gian cho những người thân yêu của mình. Sự cho đi của bạn thật may mắn cũng khiến đối phương rung động và đáp lại nên không có gì phải tiếc nuối.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe khá ổn định, bạn nên tiếp tục duy trì chế độ ăn uống khoa học và đều đặn như trước.

Tâm trạng: Cảm xúc mãnh liệt dẫn đến quyết định vội vàng, hấp tấp.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 16

Cự Giải 

tu-vi-thu-6-ngay-30-9-2022-3

Tiền bạc: Mọi người nhận định bạn là người tương đối tính toán về tiền bạc. Nhưng thực ra biểu hiện này là do Cự Giải cảm thấy khó khăn khi chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh. Mặt Trăng ở Ma Kết dường như đã cạn kiệt khả năng diễn đạt suy nghĩ của bạn. Nó khiến mặt tài chính của Cự Giải gặp khó khăn trong việc chia sẻ ngày hôm nay.

Sự nghiệp: Vận trình công việc hứa hẹn sẽ có bước đột phá lớn. Cự Giải tự tin với khả năng và bản lĩnh mình có sẽ đưa bạn đến nơi bạn muốn. Nếu mọi thứ được chuẩn bị chu đáo thì không điều gì có thể làm khó được chòm sao này.

Tình cảm: Có một số hiểu lầm trong chuyện tình cảm. Công việc bận rộn khiến dấu hiệu này dễ bộc lộ những cảm xúc tiêu cực với người bạn đời của mình. Người độc thân nên cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao vì không ai tiếp cận ta với ý tốt.

Sức khỏe: Chòm sao này nên cân nhắc lên kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn để phục hồi nguồn năng lượng đã cạn kiệt.

Tâm trạng: Run rẩy, bất an khi có yếu tố tác động.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 1.23

Sư Tử

tu-vi-thu-6-ngay-30-9-2022-4

Tiền bạc: Không có nhiều điều phải lo lắng khi Mặt trăng tiến vào sao Diêm Vương. Giống như các Mặt Trăng khác (Kim Ngưu và Xử Nữ), ảnh hưởng của Sao Diêm Vương khiến bạn có thể thở bình thường chỉ khi bạn có những mục tiêu thực tế để hướng tới và tiền an toàn trong tài khoản của bạn. .

Sự nghiệp: Vận trình công việc được cải thiện từng ngày. Cấp trên đánh giá cao bạn ở khả năng sáng tạo và thay đổi tư duy trong quá trình làm việc. Năng lượng vô tận giúp bạn làm được nhiều hơn những gì bạn đang làm ở hiện tại.

Tình yêu: Vận trình tình cảm có bước chuyển biến rực rỡ. Bạn dường như bận rộn đến mức quên mất những điều quan trọng xung quanh mình. May mắn thay, chòm sao này đã sớm nhận ra điều đó và hiểu mình cần phải làm gì để khắc phục tình trạng này.

Sức khỏe: Sức khỏe không được đảm bảo, đặc biệt là vấn đề đau nhức xương khớp và tinh thần.

Tâm trạng: Vui vẻ, thoải mái vì mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 10, 24

Xử Nữ

tu-vi-thu-6-ngay-30-9-2022-5

Tiền bạc: Bạn có một sự tôn trọng sâu sắc đối với kiến ​​thức, quyền lực, truyền thống. Những thứ đã đứng trước thử thách của thời gian. Xử Nữ sẽ cảm thấy an tâm hơn khi làm việc kiếm tiền trong những môi trường có uy tín. Vì vậy, vận tài chính của bạn khá bình yên.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có thể bị trì trệ. Các vấn đề nảy sinh và chồng chất với những tàn tích cũ trong khi bạn gần như bế tắc trong việc tìm ra giải pháp. Bạn chọn cách than thở nhưng không chịu nhìn lại mình đã làm sai ở đâu.

Tình yêu: Vận trình tình cảm có sự khởi sắc đặc biệt. Bạn cảm thấy hạnh phúc ngập tràn khi luôn có người bên cạnh chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Xử Nữ coi họ là nguồn động lực to lớn để vượt qua mọi áp lực của cuộc sống.

Sức khỏe: Cơ thể xuất hiện các triệu chứng bất ổn liên quan đến các bệnh theo mùa.

Tâm trạng: Rất dễ trở nên không hài lòng nếu kết quả không như mong đợi.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 8, 21

Thiên Bình 

tu-vi-thu-6-ngay-30-9-2022-6

Tiền bạc: Bạn luôn nỗ lực bền bỉ không mệt mỏi. Cùng với sự khôn ngoan và am hiểu tính toán, Thiên Bình tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt những người xung quanh. Ngay cả khi bạn không nói ra, bạn ghét bị coi thường, và ghét rằng sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn không được công nhận. Vì vậy, bạn khá hợm hĩnh khi nói đến tiền ngay bây giờ.

Sự nghiệp: Vận trình công việc chuyển biến tích cực. Bạn đã có kế hoạch cụ thể cho mình nên không mất quá nhiều thời gian để sửa chữa sai lầm. Dù chặng đường phía trước còn nhiều thử thách nhưng bạn vẫn đủ dũng khí để vượt qua.

Tình duyên: Chuyện tình cảm không được hài hòa cho lắm. Thiên Bình cứng đầu và luôn đề cao cái tôi trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia. Chưa kể, tính tình nóng nảy còn dẫn đến những lời nói, hành vi không thể chấp nhận được gây tổn thương nặng nề cho người đó.

Sức khỏe: Khỏe mạnh không có nghĩa là bạn được phép nuông chiều hay buông thả bản thân quá mức.

Tâm trạng: Tôn trọng, sợ hãi nếu phải làm mất lòng ai đó.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 3, 11

Thiên Yết

tu-vi-thu-6-ngay-30-9-2022-7

Tiền bạc: Thiên Yết khá tự tin về bản thân, chi tiêu hay mua sắm đều khá thoải mái. Vì Mặt Trăng là hành tinh cai trị của Cự Giải, trên vòng tròn sao Diêm Vương và Cự Giải là hai cung nằm ở vị trí đối lập nhau - nghĩa là sở hữu đặc điểm chi tiêu song song. Độc lập nhưng ràng buộc mật thiết.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. Tử vi dự đoán rằng chòm sao này sẽ mất nhiều thời gian hơn để khẳng định vị thế của mình ở nơi làm việc. Chính vì không có ước mơ và con đường rõ ràng mà mỗi bước đi của bạn trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Tình yêu: Chuyện tình cảm đón luồng gió mới. Hổ Cáp có xu hướng tìm đến tình yêu để quên đi những căng thẳng và nặng nề trong cuộc sống. Bạn không muốn gì hơn ngoài một tình yêu đơn giản và ấm áp.

Sức khỏe: Sức khỏe chung được duy trì ở mức tốt, đừng chủ quan mà bỏ qua những triệu chứng bất ổn.

Tâm trạng: Thoải mái, vui vẻ và hài lòng với những gì mình đang có.

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 5, 22

Nhân Mã

tu-vi-thu-6-ngay-30-9-2022-8

Tiền bạc: Bạn có một sự tôn trọng sâu sắc đối với kiến ​​thức, quyền lực, truyền thống. Những thứ đã đứng trước thử thách của thời gian. Nhân Mã sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi làm việc vì tiền trong những môi trường đã có sẵn. Vì vậy, vận tài chính của bạn khá bình yên.

Sự nghiệp: Vận trình công việc có những bước tiến dài. Nhờ nguồn năng lượng dồi dào, chòm sao này nhanh chóng giải quyết ổn thỏa cả những vấn đề còn tồn đọng và mới phát sinh. Quý nhân phù trợ cũng giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn ở hiện tại.

Tình cảm: Tình cảm trở nên ảm đạm. Nhân Mã khó kiểm soát cảm xúc của mình và không còn muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ này. Có lẽ tình yêu của hai người đang thiếu sự sẻ chia, thấu hiểu và bao dung.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe nên quan tâm hơn, không nên chủ quan như cách làm lâu nay.

Tâm trạng: Tâm trạng thất thường, lo lắng và không biết phải làm gì là tốt.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 8, 15

Ma Kết

tu-vi-thu-6-ngay-30-9-2022-9

Tiền bạc: Bạn luôn nỗ lực bền bỉ không mệt mỏi. Cùng với sự khôn ngoan và biết cách tính toán, Ma Kết tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt những người xung quanh. Ngay cả khi bạn không nói ra, bạn ghét bị coi thường, và ghét rằng sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn không được công nhận. Vì vậy, bạn khá hợm hĩnh khi nói đến tiền ngay bây giờ.

Sự nghiệp: Vận trình công việc hứa hẹn một sự chuyển biến đặc biệt. Cung hoàng đạo này đủ bình tĩnh và lý trí để tận dụng cơ hội. Tuy nhiên, chỉ có sự tập trung và kiên trì mới giúp bạn đi đúng hướng và nhanh chóng chạm đến vạch thành công.

Tình duyên: Chuyện tình cảm còn nhiều trắc trở khó lường. Ma Kết luôn muốn mọi thứ tình cảm diễn ra theo cách tự nhiên nhất. Nhưng giờ đây khi số phận mỉm cười, bạn lại bối rối và lưỡng lự vì chưa sẵn sàng.

Sức khỏe: Thời tiết thất thường có thể gây ra các vấn đề về da và căng thẳng.

Tâm trạng: Bực bội, căng thẳng mệt mỏi không điều tiết được cảm xúc.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 9, 13

Bảo Bình 

tu-vi-thu-6-ngay-30-9-2022-10

Tiền bạc: Bảo Bình không gặp nhiều áp lực về tiền bạc, chủ yếu là do sự mơ hồ nóng vội của sao Diêm Vương khiến bạn dễ mắc phải những tính toán sai lầm. Áp lực bản thân nên Bảo Bình không ngừng vận động.

Sự nghiệp: Công việc diễn ra suôn sẻ, không gặp khó khăn gì. Các mối quan hệ xã hội rộng mở mang đến cho dấu hiệu này rất nhiều cơ hội thăng tiến. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực liên quan đến ngoại giao thì cơ hội thăng tiến sẽ rộng mở hơn

Tình yêu: Hành trình tình yêu thơm ngọt. Bảo Bình hãy tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi chỉ để ở bên cạnh nửa kia của mình, không cần nói gì cả. Ở bên nhau như vậy đã mang lại cho người trong cuộc tinh thần phấn chấn và tiếng cười trở lại sau bao áp lực cuộc sống.

Sức khỏe: Điều chỉnh thói quen sinh hoạt hợp lý, khoa học mang lại cơ thể khỏe mạnh, nhiều năng lượng.

Tính tình: Hòa đồng, ăn nói giỏi nên được lòng nhiều người.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 7, 12

Song Ngư

tu-vi-thu-6-ngay-30-9-2022-11

Tiền bạc: Song Ngư không gặp nhiều áp lực về tiền bạc, chủ yếu là do sự bối rối vội vàng của sao Diêm Vương khiến bạn dễ bị tính toán sai lầm. Áp lực bản thân, Song Ngư không ngừng vận động.

Sự nghiệp: Công việc đang xuất hiện khá nhiều rắc rối. Nếu Song Ngư chỉ chuyên tâm chăm sóc tình yêu, điều đó cũng có nghĩa là bạn đã bỏ lỡ những nhiệm vụ được giao. Khi bạn mất đi sự tập trung và sự tỉnh táo cần thiết, việc mắc sai lầm là điều dễ hiểu.

Tình yêu: Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân có cơ hội gặp được một nửa yêu thương của mình, cách tốt nhất lúc này là vui vẻ đón nhận, không nên tìm cách trốn chạy. Đây là lúc để tình yêu chữa lành vết thương trong lòng.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định không nên bỏ qua những dấu hiệu thay đổi bất ổn của cơ thể.

Tâm trạng: Lo lắng, bất an vì áp lực tài chính nhiều.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 3, 16