Đời Sống

Người đàn ông ngồi vắt vẻo trên cầu 15 tiếng đồng hồ dọa tự tử đã... về nhà

An Nhiên - 08/03/2022 09:00 GMT+7

Một người đàn ông đã ngồi trên thành cầu Thuận Phước (TP.Đà Nẵng) 15 tiếng đồng hồ để dọa tự tử, sau đó được lực lượng chức năng kiên nhẫn thuyết phục nên đã trở về nhà.

Khoảng 9h00 ngày 7/3, người dân Đà Nẵng đã phát hiện một người đàn ông 42 tuổi, mặc áo thun xanh quần đen dừng ô tô 4 chỗ bên cầu Thuận Phước. Sau đó người này tiếp tục trèo qua lan can cầu và có ý định nhảy sông tự tử.

nguoi-dan-ong-doa-tu-tu
Người đàn ông cố thủ trên cầu Thuận Phước với ý định... tự tử.
Sau gần 15 tiếng đồng hồ đu lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà - Ảnh 4.
Chiếc ô tô của người đàn ông đỗ bên đường.

Khi nhận được thông tin từ dân chúng, lực lượng chức năng đã có mặt để khuyên can người đàn ông. Đồng thời, mọi phương tiện cứu người như cano, xe cứu nạn cứu hộ cũng được đưa đến hiện trường để đề phòng tình huống xấu nhất.

Bên cạnh công an, cảnh sát, lực lượng cứu nạn, cứu họ, người thân của người đàn ông cũng được gọi đến để khuyên can. Đến 12h00 trưa cùng ngày, người đàn ông cảm thấy đói và khát nên đã yêu cầu người nhà mua nước bánh mì để ăn lót dạ. Thế nhưng, sau khi ăn xong, người này vẫn ngồi vắt vẻo trên thành cầu.

Tối 7/3, dù trời Đà Nẵng có mưa, nhiệt độ về cuối ngày cũng lạnh hơn nhưng người đàn ông vẫn chưa từ bỏ ý định. Người này ngồi lì trên cầu Thuận Phước khiến nhiều người đi đường tò mò, chú ý.

Sau gần 15 tiếng đồng hồ đu lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà - Ảnh 8.
Vì quá đói nên người đàn ông đã ăn bánh mì để lót dạ
Sau gần 15 tiếng đồng hồ đu lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà - Ảnh 7.
Sau gần 15 tiếng đồng hồ đu lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà - Ảnh 7.

Phải đến 23h40 ngày 7/3, lực lượng chức năng và người thân mới thuyết phục được người đàn ông. Cuối cùng, người này cũng từ bỏ ý định tự tử và trở về nhà. Theo thông tin ban đầu, người đàn ông có ý định tự tử vì buồn phiên chuyện kinh tế, gia đình.