Giải Trí

Khán giả đề nghị Táo Quân 2022 nói về sao kê, NSƯT Chí Trung có phản hồi gì?

Trầm Miên - 19/12/2021 22:40 GMT+7

Trước đề nghị đưa vấn đề sao kê của nghệ sĩ vào chương trình Táo Quân 2022, NSƯT Chí Trung đã thẳng thắn đưa ra câu trả lời.

Mỗi dịp cuối năm, Táo Quân là chương trình thu hút sự quan tâm và được rất nhiều người đón chờ. Dù từng tạm dừng sản xuất vào năm 2020, sự trở lại của Táo Quân từ năm 2021 khiến đông đảo khán giả hy vọng chương trình năm nay sẽ đưa vào nhiều chủ đề nóng hổi của đời sống xã hội.

Táo Quân từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đông đảo khán giả vào đêm 30 Tết. Qua cách truyền tải châm biếm đầy hài hước, dí dỏm của các Táo, mỗi chương trình Táo Quân đều mang nhiều thông điệp ý nghĩa, tổng hợp những biến động đã qua trong năm ở tất cả các lĩnh vực.

1
NSƯT Chí Trung đăng bài viết nhờ khán giả đóng góp ý tưởng cho mùa Táo Quân năm nay.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đã đăng tải bài viết trên trang Facebook cá nhân để nhờ khán giả vào đóng góp ý tưởng cho mùa Táo năm nay: “Cần ý tưởng mới cho dàn Táo Quân 2022, ai cho cao kiến chút nào?”.

Theo đó, rất nhiều khán giả hào hứng bình luận góp ý phía dưới bài đăng. Đặc biệt, một người dùng Facebook gợi ý Táo Quân năm nay nói về vấn đề sao kê của nghệ sĩ. Tuy nhiên, NSƯT Chí Trung thẳng thắn phản bác ý kiến đó bằng bình luận: “Không hay lắm do nó vớ vẩn!”.

2
Nam nghệ sĩ thẳng thắn trả lời với đề xuất về vấn đề sao kê.

Trước đó, nam nghệ sĩ cũng từng lên tiếng xác nhận về việc năm nay sẽ có Táo Quân trước sự tò mò, dự đoán của khán giả: "Gắn bó với chương trình Táo Quân từ những ngày đầu tiên, đối với Chí Trung và anh em nghệ sĩ, Táo Quân là món ăn tinh thần cho khán giả cả nước mỗi đêm 30 Tết hằng năm và cũng là một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn sự nghiệp của những người làm nghệ thuật như mình.

Như các bạn đã biết trong một năm qua chúng ta đã cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn nhất của dịch bệnh. Đỉnh dịch cũng đã đi qua, nhưng tôi tin chúng ta không nên chủ quan. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua đi hoàn toàn, để chúng ta được trở lại với những ngày tháng bình thường mới".

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến