Giải Trí

Han Seo Hee lãnh án 1 năm 6 tháng tù vì tội sử dụng ma tuý

Minh Anh - 17/11/2021 14:45 GMT+7

Han Seo Hee bị tuyên phạt 1 năm 6 tháng tù giam vì sử dụng ma tuý trong thời gian quản chế.

Theo thông tin từ K Crush: Ngày 17/11, Tòa án Hình sự quận Suwon đã tuyên phạt cựu thực tập sinh ca sĩ/YouTuber Han Seo Hee 1 năm 6 tháng tù giam với tội danh vi phạm Đạo luật Kiểm soát Ma túy trong thời gian quản chế. Han Seo Hee ngay lập tức bị bắt giam tại tòa.

Vốn phía công tố yêu cầu 1 năm tù giam cho Han Seo Hee sau khi xem xét toàn diện bản án. Tuy nhiên, tòa đã tuyên phạt mức án cao hơn mức án của công tố.

han-seo-hee-thumb
Han Seo Hee bị phạt tù.

Khi được hỏi: “Bị cáo có gì muốn nói?”, Han Seo Hee bất ngờ trở nên quá khích và văng tục trước tòa. “Chuyện này không đúng. Tôi có bỏ trốn đâu mà phải bắt giữ. Quý tòa, mấy người đang làm gì vậy? Không có gì do gì để bỏ tù tôi cả". Thẩm phán đáp: “Nếu bị cáo không đồng ý với quyết định của toà, hãy làm theo thủ tục [kháng cáo]. Bây giờ xin bị cáo hãy về phòng tạm giam của mình.” Tiếng Han chửi thề vang vọng: “Đ*m, cứ như thật vậy.”

Trước đó vào năm 2017, Han Seo Hee bị kết án 4 năm tù treo, phạt 870.000 won và 120 giờ cai nghiện trong scandal hút cần sa cùng T.O.P (Big Bang).

Ngoài ra, vào tháng 7 năm ngoái, Han Seo Hee đã bị giam giữ tại Trung tâm quản chế trong 20 ngày sau khi xét nghiệm nước tiểu cho kết quả dương tính với methamphetamine và chất hướng thần. Cô nàng thị phi thanh minh rằng có lỗi xảy ra khi đánh rơi cốc xét nghiệm nước tiểu vào bồn cầu, phủ nhận mọi cáo buộc cũng như không nhận tội.

han-seo-hee-1
Cô nàng thị phi xuất hiện trong scandal của TOP và B.I.

Sau khi bị giam giữ, Han được thả do kết quả xét nghiệm tóc Viện Điều tra Pháp y Quốc gia tiến hành cho kết quả âm tính. Nhưng sau đó, bằng chứng về việc Han sử dụng mai thúy được bàn giao cho công tố.

Trong khi đó, Han Seo Hee được biết đến là người bán cần sa và chất gây ảo giác LSD cho B.I (cựu thành viên iKON), tố cáo Yang Hyun Suk ép mình thay đổi lời khai giúp B.I trốn tội.

Chưa rõ liệu Han Seo Hee có kháng cáo bản án.

Nguồn dịch: K Crush