Đời Sống

Lâm Đồng: Người phụ nữ khẳng định 2 lần mang thai "không phải do quan hệ vợ chồng"

An Nhiên - 17/11/2021 11:11 GMT+7

Người phụ nữ tên Thương khẳng định rằng, chị mang thai không phải do quan hệ vợ chồng mà được Chúa gửi đến.

Cuối năm 2012, Nguyễn Thị Thương (SN 1975, trú P. 1, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) và chồng là Trần Vũ Lê Thanh Quảng đã đến giáo xứ Đa Gu Ri (Bình Thuận) để nhờ Linh mục quản xứ Nguyễn Đức Quang đặt tay có thai.

Từ khi mang thai, Thương khẳng định việc có con là do Chúa gửi đến chứ không phải quan hệ vợ chồng. Bên cạnh đó, chị gọi đây là "thai Thánh" và tự nhận được ơn hiệp thông với Chúa cha nên có thể trừ quỷ, chữa bệnh.

Người phụ nữ 2 lần mang thai không phải do quan hệ vợ chồng và sự thật phía sau - Ảnh 1.
Cảnh chữa bệnh của Nguyễn Thị Thương và nhóm "Trừ quỷ Bảo Lộc".

Thương khoe thêm rằng, Chúa đã chọn chị làm thư ký và giúp việc cho linh mục Nguyễn Chu Truyền (nguyên quản hạt, quản xứ Bảo Lộc). Theo chia sẻ của Thương, dây là người được Chúa cha chọn làm Giám mục thời kỳ cuối cùng, người trừ quỷ vương.

Đáng nói, trong 4 người con của vợ chồng Thương thì có 2 đứa trẻ được họ thừa nhận do linh mục Nguyễn Chu Truyền đặt tay để có thai. Ông Quảng cũng xác nhận việc vợ ông có con không phải là kết quả của quan hệ vợ chồng.

Người phụ nữ 2 lần mang thai không phải do quan hệ vợ chồng và sự thật phía sau - Ảnh 2.
Cảnh chữa bệnh của Nguyễn Thị Thương và nhóm "Trừ quỷ Bảo Lộc".

Trước đó vào tháng 7/2012, Thương và khoảng 40 giáo dân đều là người hiếm muộn đã thành lập nhóm "Bầu khẩn", sinh hoạt tại nhà riêng của Thương. Chiều thứ 3 hàng tuần, nhóm đi các giáo xứ thuộc hạt Bảo Lộc để xin lễ cầu nguyện có con.

Năm 2013, chị xin linh mục Nguyễn Hữu Duyên (quản hạt, quản xứ Bảo Lộc) cho nhóm sinh hoạt tại giáo xứ Bảo Lộc nhưng linh mục không đồng ý.

Đến tháng 8/2015, linh mục Nguyễn Chu Truyền được giữ chức quản hạt thay linh mục Duyên và đã nhận Thương làm con thiêng liêng.

Người phụ nữ 2 lần mang thai không phải do quan hệ vợ chồng và sự thật phía sau - Ảnh 3.
Cảnh chữa bệnh của Nguyễn Thị Thương và nhóm "Trừ quỷ Bảo Lộc".

Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, trong suốt một thời gian dài, Teresa Nguyễn Thị Thương (SN 1975, trú P. 1, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) từ giáo dân bình thường đã dựng lên các nhóm "Chúa Cha", "Bầu khấn", "Trừ quỷ Bảo Lộc".

Thương tổ chức chữa bệnh theo hình thức mê tín dị đoan, phản khoa học bất chất sự phản ứng của cộng đồng, răn đe của Tòa Giám mục và sự thuyết phục của chính quyền.

Tin phổ biến