Đời Sống

Chân dung “hot girl” trường du lịch cầm đầu đường dây ma túy: Sống sang chảnh, giao du với những nhân vật “cộm cán”

Hương Ly - 26/09/2021 08:13 GMT+7

Mới 21 tuổi và đang là sinh viên một trường Cao đẳng du lịch nhưng Hằng lại là "bà trùm" của đường dây ma tuý lớn ở Huế.

Ngày 25/9, TAND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết vừa mở phiên toà xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Hoàng Nguyễn Minh Hằng (SN 1999, trú TP Đông Hà, Quảng Trị) 20 năm tù về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

HĐXX cũng tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Văn Quang (SN 2000, trú TP Huế) mức án 15 năm tù và bị cáo Ngô Thị Hằng Dung (SN 1999, trú TP Huế, Thừa Thiên Huế) mức án 12 năm tù cùng về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Theo cáo trạng và hồ sơ vụ án, Hoàng Nguyễn Minh Hằng là “bà trùm” cầm đầu đường dây ma túy cực lớn này. Thời điểm bị bắt, Minh Hằng đang là sinh viên năm 2 Trường Cao đẳng Du lịch Huế. Dù là sinh viên nhưng Hằng ít đến trường, sống xa hoa, đẳng cấp khác hẳn với các bạn cùng trang lứa.

hot-girl-cam-dau-duong-day-ma-tuy

Không chỉ vậy, Hằng còn thường xuyên ở nhà nghỉ, khách sạn, đi du lịch như “cơm bữa”,... Đặc biệt, Hằng còn quan hệ, giao du với một số đối tượng xã hội, giới giàu có.

Để có tiền phục vụ lối sống xa hoa này, Hằng đã nhiều lần đặt mua ma túy với mục đích để bán lại kiếm lời. Tuy nhiên, thủ đoạn hoạt động của Hằng rất tinh vi, xảo quyệt. Ma túy được Hằng đặt mua từ TP.Hồ Chí Minh, Quảng Trị rồi chuyển về Huế bằng cách thuê người hoặc bỏ ma túy vào các gói hàng, quà sinh nhật.

ba-trum-ma-tuy

Khi nhận được ma túy, Hằng giao cho Quang và Dung cất giữ. Hằng không trực tiếp nhận hàng, nhận tiền mà thông qua hệ thống chân rết và thuê lái xe ôm, taxi để giao dịch, thanh toán khi mua bán ma túy...

Khoảng 13 giờ 30 ngày 8/6/2020, Phòng CSMT CA tỉnh TT Huế ập vào một nhà nghỉ nằm trên đường Điềm Phùng Thị (TP Huế) bắt khẩn cấp, khám xét nơi ở của Hoàng Nguyễn Minh Hằng.

Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ 1.195.8926g ma túy tổng hợp – thuốc lắc (568,4598g loại MDMA và 627,4328g Ketamine), gần 500 triệu đồng... Hằng mua sỉ số ma túy này từ Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Thị Như Ý và Nam (chưa rõ nhân thân, lai lịch).

hot-girl-truong-du-lich-chot-girl-truong-du-lich-c
hot-girl-truong-du-lich-chot-girl-truong-du-lich-c
Tang vật liên quan vụ án

Mở rộng điều tra, Công an bắt thêm các đối tượng là “chân rết”, “đại lý” cấp dưới của Hằng là Quang và Dung (bạn gái Quang); thu giữ 625g ma túy tổng hợp kemtamin...

Sau khi bị bắt, Hằng ban đầu còn quanh co, ngoan cố chối tội và có hành động cản trở, thách thức lực lượng công an. Tuy nhiên, trước những chứng cứ thuyết phục, cuối cùng Hằng phải nhận tội và bị xử 20 năm tù tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Tin phổ biến