Giải Trí

Sau sự cố ăn mặc hớ hênh, siêu mẫu Hà Anh: "Cứ vui đi vì chỉ sống 1 lần trong đời"

Hương Ly - 03/07/2022 11:00 GMT+7

Siêu mẫu Hà Anh có những chia sẻ đầu tiên sau lùm xùm ăn mặc hớ hênh bị "ném đá" tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Có lỗi sống Âu hóa, bản tính cởi mở, siêu mẫu Hà Anh không ngại điều tiếng xung quanh mình. Người đẹp rất hiếm khi bị ảnh hưởng bởi những năng lượng tiêu cực trên mạng xã hội.

290607727_571171417713473_572521

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ: "Chúng ta tự có thể quyết định được những ai, và điều gì là quan trọng trong cuộc sống của mình. Để từ đó ta chắt lọc hạnh phúc trong những không gian, lối sống, khoảnh khắc của cuộc đời mình.

Đã từ lâu tôi không quan tâm nhiều đến báo chí, hay dư luận. Không phải vì tôi coi thường bất cứ ai, mà là vì tôi nghĩ mình rất bé nhỏ. Là một công dân mưu sinh bằng khả năng, chuyên môn, sức lao động của mình, với một mục đích duy nhất là mang lại tiện nghi cho hạnh phúc của bản thân và gia đình mình. Nên nếu như tôi kiếm ra đồng tiền bằng lao động chất xám, hay thời gian mình đầu tư vào, thì tất cả những gì tôi quan tâm đến là con gái tôi có được chăm sóc chu đáo không, đời sống tinh thần, văn hoá của bé thế nào. Rồi đến chồng và những người thân trong gia đình mình.

Một vài lần trong năm, hay khi có dịp, cơ duyên với một vài mảnh đời kém may mắn, tôi sẽ gieo duyên giúp đỡ. Để mình cảm thấy cuộc đời tích cực.

Những hành động, thời gian của tôi được dành cho những người yêu thương tôi, những điều xứng đáng.

Tôi không hoài phí thời gian lo lắng về những điều chính mình không kiểm soát được. Cũng không mất thời gian buồn bã về nhân gian thế thái.

Có nhiều người tốt với tôi, và cũng có nhiều người chưa tốt với tôi.

Những gì có ý nghĩa tích cực, giúp cho cuộc sống của tôi trên cõi trần gian này được thêm thú vị, hạnh phúc, thì tôi đón nhận.

Những khác biệt, tôi xin phép ngoảnh đầu.

ha-anh-1

Người ta có câu nói "I agree to disagree" Tôi đồng tình với sự không đồng tình.

Có nghĩa là chúng ta hoàn toàn có cái nhìn khác nhau. Chúng ta chấp nhận sự khác biệt này không nhất thiết chúng ta phải đồng tình.

Tách biệt cảm xúc với sự việc. Vì cảm xúc rất đắt đỏ. Tôi hầu như không ghét ai, vì như tôi nói, cảm xúc vô cùng đắt đỏ "consuming".

Không ưa ai mà suốt ngày phải nghĩ về họ, để ý chuyện của họ để mà ghét họ. Nó tốn thời gian lắm ý.

Nên là đối với những ai "trót" không thích, hay không đồng tình, cứ lặng lẽ xoá số, unfollow, xoá khỏi bộ nhớ và những dòng sự kiện đời mình.

Cuộc đời tôi, ngày nào tôi nhắm mắt, chỉ ước ao trong vòng tay con gái, và những người thân của mình, trên cánh của những bông hoa hồng trắng, và tiếng nhạc piano dìu dặt.

Đón tôi về với những đám mây.

Còn lại chỉ là hư vô!

Vậy hãy vui đi, đừng chờ đợi”.

Dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận thể hiện sự đồng tình với bài viết của siêu mẫu Hà Anh. “Mình rất thích cách sống và làm việc của bạn”; “Mình đang và luôn hướng bản thân theo cách mà chị ấy đang nói”; “Chị tư vấn rất đúng tâm lý, chín chắn trong suy nghĩ. Đúng là mẫu người phụ nữ đẹp về cả sắc lẫn trí tuệ”; “Sống thực tế, nói sự thật, chả phải làm màu vì bất kỳ điều gì...chỉ có thể là Hà Anh”,.. là một số bình luận của cư dân mạng.

Trước đó không lâu, siêu mẫu Hà Anh trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi gặp sự cố trang phục để lộ điểm nhạy cảm trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Sau đó, Hà Anh đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm lần sau.

21656821025.jpeg

Tuy nhiên, lời xin lỗi của siêu mẫu Hà Anh không được đông đảo công chúng chấp nhận bởi đây không phải lần đầu tiên cô sự cố trang phục hớ hênh. Thậm chí, trong quá khứ, Hà Anh từng bị các cơ quan chức năng 2 lần tuýt còi vì ăn mặc phản cảm.

Tin phổ biến