Giải Trí

Bị tố "ăn chặn từ thiện", siêu mẫu Hà Anh lên tiếng làm rõ

Minh Anh - 26/09/2022 15:52 GMT+7

Hà Anh bức xúc và lên tiếng giải thích khi bị lan truyền tin đồn "ăn chặn từ thiện".

Giữa những ồn ào không đáng có trong thời gian qua, siêu mẫu Hà Anh đã có bức tâm thư giải thích và bày tỏ suy nghĩ của mình đến mọi người. Hà Anh nhắc đến chuyện trang phục phản cảm gây ra tranh cãi và cho rằng đó là "một tai nạn vô cùng bất ngờ và đáng tiếc".

Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu cũng trải lòng về những tin đồn thất thiệt xoay quanh chuyện từ thiện. Được biết, một năm về trước Hà Anh đã đứng ra kêu gọi quyên góp từ thiện trên trang cá nhân. Đối tượng thụ hưởng là bé Phúc mắc bệnh ung thư u nguyên bào võng mạc.

ha-anh

Thời gian qua, vụ việc này bất ngờ được khơi lại, nhiều người nghi ngờ người đẹp “ăn chặn” từ thiện, không sử dụng hết số tiền dành cho em bé này mà cho vào túi riêng.

Nữ siêu mẫu tâm sự: "Trong khi số tiền chính tôi và bạn bè quyên góp được để giúp cho bé Phúc, được chi trả rất cẩn thận và chi ly trong chặng đường giúp bé chữa bệnh. Khi bé không may qua đời, tôi bỏ ra rất nhiều thời gian để tìm hiểu về các quỹ, các mục đích khác nhau để quyên góp. Cho đi, dù có hơn 400 triệu, nhưng là 400 triệu tình yêu, mồ hôi nước mắt của chính tôi và bạn bè, nó phải phục vụ được mục đích thật ý nghĩa để sự ra đi của bé Phúc càng trở nên ý nghĩa hơn".

Theo Hà Anh, cô cho biết bản thân đã gửi 200 triệu vào quỹ bác sĩ Châu bệnh viện Nhi Trung Ương, còn 200 triệu được chia đều cho các quỹ Blue Dragon và quỹ Sunshine.

sieu-mau-ha-anh

Số tiền nhỏ còn lại Hà Anh định dùng để dịch cuốn sách tặng bé Phúc. Tuy nhiên, khi sách hoàn thành là lúc bé đột ngột qua đời. Nhưng nội dung trong cuốn sách đã được cô chia sẻ đến những hội nhóm bố mẹ có con mắc căn bệnh quái ác tương tự.

Hà Anh quan điểm: "Người khác thế nào thì không biết, nhưng đối với tôi, tôi chỉ đam mê được làm những điều mới mẻ, phát triển những giá trị tích cực, được truyền lại những điều hay, điều đúng mà tôi học được. Hoạt động nghệ thuật, không hẳn là lựa chọn số 1 của tôi. Nhưng đã chọn rồi tôi muốn làm tốt nhất có thể, để cho xã hội thấy rằng một cô gái trẻ nỗ lực tìm tòi, lao động, có thể thành công".

Tin phổ biến