Đời Sống

Quy Nhơn: Bé gái bị bảo mẫu tát liên tiếp vào mặt, bắt ăn lại cháo vừa nôn ra

Minh Anh - 10/03/2022 09:21 GMT+7

Bé gái bị bảo mẫu tát liên tiếp vào mặt khiến dư luận vô cùng bức xúc với hành vi mạnh tay này.

Tối 9/3, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh bảo mẫu hành hạ bé gái ở Quy Nhơn. Thông tin được chính mẹ đẻ của bé chia sẻ lên Facebook sau một lần check carema và phát hiện ra vấn đề.

Qua clip có thể thấy, bảo mẫu ngồi bón cháo cho bé nhưng không rõ vì lí do gì mà con có biểu hiện quấy khóc. Lúc này, người bảo mẫu liên tục tát mạnh vào mặt khiến bé sợ hãi khóc thét.

Không dừng lại, người này thể hiện thái độ bực bội, ép bé gái ăn một cách thô bạo, thậm chí còn xúc thức ăn dưới đệm để bắt ăn lại.

Đoạn clip chỉ dài hơn 1 phút đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Mẹ của bé bàng hoàng chia sẻ: "Hồi giờ cứ tưởng mấy chuyện này chỉ có trên mạng... Ai ngờ hôm nay chuyện xảy ra với con mình.

Bình thường hay xem mấy video này trên mạng mà cũng ứa nước mắt, giờ con em như vậy em mới hiểu làm mẹ đau lòng cỡ nào. Em giờ cứ nhìn con là lại tủi thân, lại khóc. Con nít nhỏ xíu mà nỡ lòng nào làm vậy!". 

Ngay bên dưới bài đăng, cư dân mạng thể hiện thái độ bức xúc, lên án hành vi tàn nhẫn của bảo mẫu trong clip. Thông qua sự việc trên, mỗi phụ huynh cần nắm rõ một số kinh nghiệm để bảo vệ con em mình.

bao-mau-tat-be-gai

Đầu tiên, nếu bạn không có thời gian chăm sóc, ở bên cạnh con thường xuyên thì nên lắp camera trong nhà để kiểm soát. Trong những lúc rảnh rỗi, nên kiểm tra camera để xem bảo mẫu và con mình làm gì ở nhà nhằm tránh sự việc đáng tiếc xảy ra hoặc lặp lại nhiều lần.

Thứ hai, cha mẹ cũng nên dành thời gian trò chuyện với con cái, hỏi chuyện bé nhẹ nhàng về những việc làm trong ngày. Nếu có dấu hiệu gì bất thường, bạn có thể dễ dàng phát hiện hơn.

Thứ ba, nên kiểm tra cơ thể của bé thường xuyên để kịp thời phát hiện những vết thương, bầm tím. Sau đó, hỏi chuyện cùng bé xem vết thương từ đâu mà có rồi lại tham khảo thông tin từ bảo mẫu để đối chứng,…

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm trên nhiều diễn đàn.

Tin phổ biến