Giải Trí

MC Hoàng Oanh ám chỉ “giọt nước tràn ly”, dấy nghi vấn đã ly hôn chồng Tây

Hương Ly - 10/03/2022 08:21 GMT+7

Dòng trạng thái tâm trạng của MC Hoàng Oanh trên trang cá nhân khiến netizen không ngừng đồn đoán hôn nhân cô đang rạn nứt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Hoàng Oanh gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái tâm trạng. Bà mẹ một con viết: “Chúng ta đều coi thường những điều nhỏ bé, cho đến khi nhận ra giọt nước cũng có thể làm tràn ly". 

mc-hoang-oanh-ro-tin-don-ly-hon

Chính dòng trạng thái này đã khiến cho nhiều người dấy lên nghi vấn về chuyện hôn nhân của vợ chồng MC Hoàng Oanh. Nghi vấn càng thêm phần có cơ sở khi vào ngày 8/3, Hoàng Oanh không hề nhắc đến ông xã hay khoe quà mừng như các nghệ sĩ Vbiz khác.

Dưới bài viết, rất nhiều bình luận tỏ ra thắc mắc: “Hình như có chuyện với chồng Tây. Lâu lắm không thấy update";"Anh chị chắc đã ly hôn, thấy kỳ kỳ lâu rồi. Buồn ghê";"Mình nói không phải. Nếu Hoàng Oanh có sao với chồng Tây thì thật sự là tiếc vô cùng. Hai bạn thật sự đẹp đôi",...

mc-hoang-oanh

Tuy nhiên, không để tin đồn bị đẩy đi quá xa, MC Hoàng Oanh rất nhanh sau đó đã lên tiếng đính chính. Theo đó, nữ MC xinh đẹp cho biết những chia sẻ tâm trạng không ám chỉ điều gì, chỉ là đọc được câu nói chạm đến lòng người nên muốn đăng tải lại mà thôi.

cuoc-song-ben-chong-tay-cua-a-hau-hoang-oanh

>> Xem thêm: Vừa ly hôn, Lâm Khánh Chi đã muốn lấy chồng mới, phản ứng của con trai 3 tuổi gây nhói lòng

Được biết, vào năm 2019, MC Hoàng Oanh chính thức tổ chức kết hôn với Jack. Không lâu sau, cặp đôi đã có “trái ngọt” là cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh. Do chồng làm việc tại Singapore, MC Hoàng Oanh đã vượt cạn sinh con một mình. Khi con trai cứng cáp, cô đã cùng con sang Singapore đoàn tụ với chồng. Tháng 12/2021, Hoàng Oanh và con trai trở về Việt Nam, còn chồng cô vẫn ở Singapore làm việc.

24060919640690321413235825087838

Nói về cách vợ chồng giữ liên lạc khi sống xa nhau, Hoàng Oanh từng chia sẻ với Vnexpress: “Trước đây, khi còn hẹn hò, tôi từng định bỏ cuộc vài lần vì khoảng cách địa lý. Với một người sống tình cảm như tôi, khoảng hai, ba tuần mới gặp nhau cũng là quá lâu. Vậy mà chúng tôi đã yêu xa được suốt hai năm. Cho đến sau cưới và sinh con, tôi vẫn một mình làm mọi thứ vì anh công tác ở Singapore, hai mẹ con ở Việt Nam.

Chúng tôi độc lập cả về kinh tế lẫn đời sống cá nhân nên không bỡ ngỡ hay e ngại trong lần chia xa này. Múi giờ Việt Nam và Mỹ chênh lệch khoảng 12 tiếng, vợ chồng thống nhất thời gian gọi điện để cập nhật với nhau về các hoạt động trong ngày, tình hình con cái. Anh thường nói rất nhớ vợ con, tôi cũng vậy. Những lúc ở cạnh nhau, chúng tôi có khi bất đồng quan điểm trong việc nuôi dạy con cái hoặc khác biệt văn hóa. Việc ở xa giúp tôi có cảm giác sống lại khoảng thời gian hẹn hò”.