Giải Trí

Giữa ồn ào "hợp đồng hôn nhân" với Trấn Thành, Hari Won nói gì?

Minh Anh - 28/07/2022 17:20 GMT+7

Sau khi Trấn Thành lên tiếng về trục trặc hôn nhân, Hari Won cũng có bài đăng ẩn ý trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cả hai được đồn đoán là “đường ai nấy đi” sắp hết hạn “hợp đồng hôn nhân”. Thông tin trên trở thành đề tài được netizen bàn tán khắp nơi. 

hari-won

Dù cho Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận, nhưng vẫn không thể dập tắt những nghi ngờ trong lòng mọi người. Thông qua những biểu hiện trên mạng xã hội, có thể thấy cặp đôi không còn mặn nồng như trước, cũng không tương tác thường xuyên hay đăng ảnh chụp chung với nhau. 

Trước những thắc mắc của cộng đồng mạng, sáng ngày 28/7, Hari Woon đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Cô nàng sử dụng tiếng Hàn Quốc để nói lên suy nghĩ của mình mà không đăng kèm bất kỳ hình ảnh nào.

Screen Shot 2022-07-28 at 16.31.49

Bà xã Trấn Thành cho hay: "Dù sao thì cũng cảm ơn vì đã quan tâm đến tôi. Dù tốt, dù xấu, dù buồn hay dù chẳng có cảm xúc gì...". Không rõ động thái của Hari Won là nhắm đến Trấn Thành hay khán giả. 

Cộng đồng mạng cho rằng nữ ca sĩ đang nhắc đến ồn ào hôn nhân của mình. Bài đăng của cô nàng cũng làm giấy lên nhiều ẩn ý và suy đoán từ phía khán giả. 

hari-won-1

Liên quan đến vấn đề trên, tối ngày 25/7 vừa qua, Trấn Thành đã có những chia sẻ trực tiếp về loạt bất thường giữa hôn nhân của anh và Hari Won. Nam MC bức xúc: "Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ! Giờ vậy hen! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ giùm em: Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy hông nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!

Bớt bớt lại! Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vợ chồng em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn á, dù chỉ 1 câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ".

Dù những nhân vật chính không lên tiếng xác nhận việc ly hôn, song cư dân mạng vẫn tin rằng cả hai đang có vấn đề.