Giải Trí

Đập tan tin đồn ly hôn, Trấn Thành tung ảnh tình tứ với Hari Won, chốt 1 câu ai cũng ngã ngửa

Tú Anh - 26/07/2022 20:13 GMT+7

Dường như lần này Trấn Thành đang mỉa mai những kẻ tung tin đồn đời tư của anh.

Những ngày vừa qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang là mối quan tâm của dư luận, cụ thể nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đã hết hạn "hợp đồng hôn nhân" nên không còn mặn mà, tình tứ.

Trước nghi vấn không hay này, Trấn Thành đã lên tiếng và đăng tải hình ảnh nhằm khẳng định mối quan hệ khăng khít với bà xã. Theo đó, nam MC đình đám hôn má vợ còn Hari Won thì để lộ gương mặt mang vẻ nũng nịu ông xã. Ngoài ra, Trấn Thành còn kèm theo dòng trạng thái: "Nè thì ly dị! Lêu lêu".

tran-thanh-dang-anh-tinh-tu-cung-hari-won-chung-minh-con-man-nong-32fd2ab5
Đập tan tin đồn ly hôn, Trấn Thành tung ảnh tình tứ với Hari Won, chốt 1 câu ai cũng ngã ngửa.

Và cách đây không lâu, Trấn Thành đăng tải bài viết chia sẻ rõ về tin đồn anh và bà xã có "hợp đồng hôn nhân",  anh chia sẻ: "Mới quen thì nói tôi là người thứ ba. Quen rồi thì nói bà Heo (Hari Won) có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để đăng lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân". 

Thực hư tin đồn Trấn Thành và Hari Won đã chấm dứt sau 6 năm chung sống

Trước những ý kiến tiêu cực từ anti-fan, Trấn Thành khẳng định sẽ "gia hạn hợp đồng" đến suốt đời, luôn bên cạnh vợ của mình.

“Lâu lắm rồi không thấy đăng hình chung với vợ, có điềm chăng”

“Trấn Thành, tôi và hàng vạn nghìn người muốn anh làm cái clip giải thích về vấn đề mấy tháng nay trên mạng nói về tin đồn Trấn Thành – Hari Won ly hôn. Chúng tôi rất thất vọng, mong Trấn Thành giải thích và mong vợ chồng anh vẫn hạnh phúc”

“Fan cũng khổ lắm. Nghe tin mà làm tâm trạng fan buồn nhiều nha. Rồi không giải thích gì làm fan hoang mang. Làm fan cũng cực quá cực đi”

“Anh ơi, người ta đồn anh chị ly hôn ạ, nhưng không tin nha”

“Trên Tiktok đồn anh chị ly hôn quá trời luôn aj, lên tiếng nói không có đi anh, 2 anh chị xứng đôi lắm, đừng ly hôn”…là một số bình luận của khán giả.

tran-thanh-dang-anh-tinh-tu-cung-hari-won-chung-minh-con-man-nong-6316701d

Có lẽ vì cuộc sống cũng như công việc bộn bề, vợ chồng Trấn Thành không còn chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình cảm như trước đây. Điều này khiến dân tình hoài nghi, đưa ra tin đồn thất thiệt. Song việc Trấn Thành thẳng thắn lên tiếng đáp trả đã phần nào làm dư luận ít bàn tán hơn.

tran-thanh-dang-anh-tinh-tu-cung-hari-won-chung-minh-con-man-nong-98c7d8ca

Trước đó, Hari Won bất ngờ đăng tải hình ảnh cả cánh tay mẩn đỏ khiến fans hoang mang. Bà xã Trấn Thành tiết lộ: “Nổi hết nguyên người”. 

Dân mạng liên tục hỏi thăm sức khỏe bà xã Trấn Thành ở bài đăng của cô, người đẹp xứ Hàn thừa nhận do thiếu ngủ nên sức khỏe bị ảnh hưởng, mọi người khuyên cô nên nghỉ ngơi để phục hồi cơ thể.

hari-1-201251-113419
Sức khỏe Hari Won sa sút trong thời gian gần đây.

Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung nhà vào năm 2016, cả 2 đã có 6 năm gắn bó bên nhau. Từ đó cho đến nay, cặp đôi vẫn chưa sinh con nhưng cuộc sống hôn nhân của họ luôn vui vẻ.