Giải Trí

Bị đồn ác ý vợ chồng rạn nứt, chia tay, Trấn Thành bức xúc "Cái gì vậy trời? Tụi em còn hạnh phúc lắm!"

Thúy Vũ - 25/07/2022 21:30 GMT+7

"Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ! Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vợ chồng em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn á, dù chỉ 1 câu!", Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau thời gian dài im ắng giữa tin đồn chia tay vợ, mới đây trên trang cá nhân nam danh hài Trấn Thành đã có động thái khiến cộng đồng mạng bất ngờ và vui mừng khôn xiết. 

Nam danh hài mặc vest lịch lãm, chụp ảnh phông nền đen trắng và kèm theo dòng caption nói về chuyện tình cảm của mình và vợ, bức xúc khi gần đây nhận nhiều tin đồn chia tay. 

"Cái gì vậy trời? Em mới chụp 1 bộ ảnh mới! Rồi báo ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình NGƯỜI ẤY LÀ AI vô. Em thấy hay em post em khoe cái tự nhiên đồn 2 vợ chồng em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao chời??? Mấy nay em nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng em lắm rồi! Định im rồi, nhưng nói miết nên em nói ở đây 1 lần luôn nà!  

Để rà lại coi:

- Mới quen thì nói tui là người thứ ba.

- Quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ.

- Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ.

Cả tháng nay đi quay phim mới đầu tắc mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê hôn? Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ! Giờ vậy hen! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy"???

Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè!!! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy hông nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!!! Bớt bớt lại! Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vợ chồng em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn á, dù chỉ 1 câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ!", Trấn Thành bức xúc chia sẻ cảm xúc của mình khi thời gian gần đây thường xuyên dính phải tin đồn ác ý cho rằng vợ chồng anh rạn nứt, chia tay, hết hợp đồng hôn nhân....

Động thái mới của Trấn Thành đã khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng vì không ai mong muốn tin đồn chia tay của cặp đôi nghệ sĩ là sự thật. Nhiều lời chúc hạnh phúc từ cộng đồng mạng đã gửi tới Trấn Thành và Hari Won. 

Tran-thanh-hari-won
Trấn Thành lần đầu lên tiếng về mối quan hệ hiện tại của mình với người vợ ngoại quốc.

Trước đó vài tiếng, Trấn Thành cũng chia sẻ về tình cảm sâu đậm và sự thay đổi của anh sau khi quen Hari Won khiến công chúng ngưỡng mộ. Với anh, "Tất cả những gì đã trải qua ... với tôi là DI SẢN". 

Anh cho biết, "Chỉ nên thương một người có thể nhìn thấy được 3 điều này: Nỗi buồn đằng sau nụ cười của bạn, Tình yêu đằng sau sự tức giận của bạn và lý do đằng sau sự im lặng của bạn. Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy. Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau và chúng tôi cho nhau thứ mà cả hai cần. Đơi tôi yêu nhiều vấp ngã nhiều và đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế yêu đương vô định, hời hợt và tạm bợ... cho đến khi gặp em".

Tran Thanh Hari Won
Tran Thanh Hari Won
Tran Thanh Hari Won
Tran Thanh Hari Won
Trấn Thành bày tỏ tình cảm sâu đậm với Hari Won dưới nền ảnh đen trắng khi diện bộ vest lịch lãm.