Giải Trí

Hari Won phải đi viện vì lý do bất ngờ, ông xã Trấn Thành ở đâu?

Minh Anh - 25/07/2022 11:41 GMT+7

Hari Won liên tiếp gặp vấn đề sức khoẻ giữa tin đồn "đường ai nấy đi" với Trấn Thành.

Giữa ồn ào câu chuyện ly hôn với Trấn Thành, Hari Won bất ngờ gặp biến liên quan đến sức khoẻ. Theo đó, nữ ca sĩ đã có bài đăng cập nhật tình trạng của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng. 

Theo bà xã Trấn Thành, cô tập thể dục quá nhiều dẫn đến việc cánh tay sưng to, cứng đờ và có biểu hiện đau. Sau khi đi kiểm tra ở bệnh viện, Hari Won được chẩn đoán viêm cơ, phải nghỉ ngơi ít nhất một tuần trước khi hoạt động trở lại. 

Screen Shot 2022-07-25 at 11.35.52

Giọng ca “Hương đêm bay xa” cũng đã tường thuật lại sự việc mình gặp phải trên trang cá nhân: “Chiều thứ Năm tôi bảo PT là tôi không thể tập thể dục được. Tối nay, tôi sẽ đi xem một buổi biểu diễn. Đó là lý do tại sao anh PT lăn mạnh phần trên của tôi.

Nếu được làm lại, tôi sẽ cố gắng hết sức mình dù có khó khăn, tôi vẫn sẽ bám sát đến cùng. Tôi đã đi tập thể dục, nhưng PT đã nhìn thấy sự bất thường trên cánh tay của tôi. Điều này khiến tôi lo lắng và được yêu cầu ngừng tập trong 30 phút. Và khi tôi ghi âm xong, cẳng tay tôi phồng lên như một quả bóng đầy nước. Kể từ lúc đó, tôi nghĩ rằng có điều gì đó không ổn.

Screen Shot 2022-07-25 at 11.36.03

Tôi thức dậy vào buổi sáng và nhìn thấy điều không ổn nên đã đến phòng cấp cứu. Rất may, tôi không bị đứt cơ nhưng bị viêm cơ nặng nên phải nghỉ tập một tuần.

Tôi không ngủ được nữa, tôi phải làm sao?...”.

Sau bài đăng của Hari Won, cư dân mạng bùng lên những tranh cãi dữ dội. Theo netizen, việc giữ hình ảnh là điều cần thiết nhưng cần có giới hạn nhất định, không nên tập tành quá mức. Việc để cánh tay bị viêm cơ một phần lỗi đến từ chính bản thân nữ ca sĩ. 

hari-won

Trước đó, bà xã Trấn Thành từng nhiều lần livestream quá trình tập luyện của mình vào đêm muộn khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, khung giờ đó không thích hợp cho việc hoạt động mạnh. Việc tập thể dục trước lúc đi ngủ giúp bạn thư thái và ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, các bài tâp cần phải nhẹ nhàng, tránh những hoạt động mạnh gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

Không chỉ vậy, nhiều người cũng bày tỏ sự thắc mắc, đồn đoán chuyện Trấn Thành không xuất hiện bên cạnh bà xã trong lúc cô gặp vấn đề sức khoẻ. Điều đó càng khiến tin đồn ly hôn lan truyền mạnh mẽ hơn.

Tin phổ biến