Giải Trí

Gia đình Phương Mỹ Chi nhiễm Covid-19

Minh Anh - 03/09/2021 21:11 GMT+7

Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo cả gia đình nhiễm Covid-19 trên trang cá nhân.

Tối 3/9, trên Facebook cá nhân, Phương Mỹ Chi đã thông báo mình có kết quả dương tính với Covid-19. Theo đó, cả gia đình 5 người test nhanh đều dương tính.

phuong-my-chi-nhiem-covid-19
Phương Mỹ Chi thông báo trên trang cá nhân.

Chia sẻ về nguyên nhân nhiễm bệnh, Phương Mỹ Chi cho biết: "Em không biết lý do chính xác em bị nhiễm là gì, nhưng 1 lý do dễ hiểu nhất có lẽ là do má em đi siêu thị để mua nhu yếu phẩm".

Sau khi nhận kết quả, giọng ca nhí và các thành viên trong gia đình rất bình tĩnh, hướng dẫn nhau dùng thuốc hạ sốt, xông hơi để cải thiện tình hình sức khoẻ. Sau 14 ngày bị nhiễm, 4 người trong gia đình Phương Mỹ Chi đã có kết quả âm tính và tiếp tục cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn.

phuong-my-chi-nhiem-covid-19-1
Sức khoẻ của các thành viên đã dần ổn định.

Thông tin trên khiến người hâm mộ rất vui mừng, ai cũng gửi lời động viên và khen ngợi tinh thần lạc quan của cô bé.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Phương Mỹ Chi:

phuong-my-chi-nhiem-covid-19-2
Người hâm mộ khen ngợi tinh thần lạc quan của cô bé.

“Tháng 8 này đi qua thật khó khăn không chỉ riêng ai. Với Chi thì đây thật sự là khoảng thời gian không thể quên được. Từ ngày 15/8 trong nhà Chi bắt đầu có người dương tính với Covid. Ngày 16/8, Chi hay tin cô Út mất...

Khu quận 8 của em có số ca nhiễm rất cao và những người em quen biết, người thân của em cũng mất rất nhiều do Covid. Mặc dù cả gia đình em tuân thủ rất nghiêm túc Chỉ thị của Nhà nước nhưng điều không may cũng đã xảy ra.

Vốn dĩ hứa livestream hát cho mọi người nghe hôm 13/8, mà đúng ngày hôm đó em lại bắt đầu có triệu chứng nhiễm Covid và cả má em nữa. Ngày 15/8, em và má test nhanh thì phát hiện dương tính. Em không biết lý do chính xác em bị nhiễm là gì, nhưng 1 lý do dễ hiểu nhất có lẽ là do má em đi siêu thị để mua nhu yếu phẩm (thời điểm này Nhà nước vẫn cho người dân đăng kí phiếu đi siêu thị mỗi tuần).”