Đời Sống

Tiếp đón Australia trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo có đăng ký Công Phượng?

Minh Anh - 03/09/2021 20:37 GMT+7

Thi đấu ở sân nhà, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập bổ sung Công Phượng cho trận gặp Australia ngày 7/9.

Trong danh sách tập trung tuyển Việt Nam lần này không có tên Công Phượng khiến người hâm mộ cực kỳ tiếc nuối. Được biết, vì lý do cá nhân nên tiền tạo này không thể hội quân được.

Tuy nhiên, việc triệu tập Công Phượng luôn nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo. Vì thế, ngay khi giải quyết xong việc gia đình, cầu thủ HAGL sẵn sàng cống hiến cho tuyển Việt Nam.

hlv-park-trieu-tap-cong-phuong
Công Phượng được triệu tập bổ sung.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, chưa chắc chắn Công Phượng sẽ được đăng ký trong danh sách thi đấu ngày 7/9 tới. Tiền đạo này có thể là “của để dành” cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

>> Nóng: Thầy Park gây sốc khi không gọi Công Phượng, Văn Lâm lên tuyển: Lý do là gì?

Sau trận gặp Saudi Arabia, tuyển Việt Nam đang đối diện với những khó khăn khi Duy Mạnh nhận thẻ đỏ, nhiều trụ cột chấn thương chưa hồi phục, các cầu thủ cũng chưa đạt được phong độ tốt nhất.

hlv-park-trieu-tap-cong-phuong-1
Duy Mạnh nhận thẻ đỏ và không thi đấu trận tới.

HLV Park cho rằng, Australia còn mạnh hơn cả Saudi Arabia, vì thế tuyển Việt Nam cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới.

Sau khi kết thúc trận đấu đầu tiên, sáng 3/9, tuyển Việt Nam đã lên máy bay về nước và sẽ có mặt tại Hà Nội lúc 20h30 tối.

Dự kiến vào chiều 4/9, các cầu thủ sẽ có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận tiếp đón Australia trên sân Mỹ Đình.

Tin phổ biến