Đời Sống

Quảng Nam: Gã đàn ông tấn công 2 ông cháu, một người tử vong

Minh Anh - 21/10/2022 10:18 GMT+7

Người đàn ông ở Quảng Nam bất ngờ tấn công hai ông cháu rồi cố thủ trong nhà nhiều giờ liền trước khi bị bắt giữ.

Theo Người Lao Động, vào ngày 21/10, Công an tỉnh Quảng Nam đã đăng tải thông tin về một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Cụ thể, một người đàn ông bất ngờ tấn công hai ông cháu rồi cố thủ trong nhà nhiều giờ liền.

Vào lúc 16h30 chiều 20/10, Trần Văn Xanh (SN 1982), ở thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam đã dùng búa đánh nhiều cái vào đầu em Cao T.M (SN 2017; trú cùng thị trấn) gây thương tích nặng. Sau đó, đối tượng tiếp tục dùng búa đánh vào đầu ông Cao V.X. (trên 70 tuổi, là ông nội em M.).

quang-nam-1

Ngay khi phát hiện vụ việc, em M được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Về phía ông X, nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng bị thương rất nặng.

Công an huyện Quế Sơn khi tiếp nhận tin báo đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường và vận động Xanh ra đầu thú. Tuy nhiên, đối tượng tỏ ra ngoan cố, không hợp tác với cơ quan chức năng mà cố thủ ở trong nhà.

quang-nam

Với vụ việc có tính chất phức tạp, đối tượng gây án liều lĩnh, manh động có khả năng làm bị thương những người khác. Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam lập tức có mặt trực tiếp ở hiện trường để chỉ đạo lượng chức năng năng sớm bắt giữ Xanh.

Phải đến 20h40 ngày 20/10, Công an huyện Quế Sơn mới không chế, bắt giữ đối tượng manh động để đảm bảo an toàn cho người dân.

Thông tin thêm về vụ án mạng, vào chiều 20/10, ông X đang trên đường đón cháu M đi học về thì xảy ra vụ việc đau lòng. Liên quan đến vụ việc, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng cho biết, đối tượng Xanh có biểu hiện không bình thường trong nhiều ngày trước đó. Hai bên không có mâu thuẫn cá nhân, chưa rõ nguyên nhân vì sao Xanh gây án.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin phổ biến