Giải Trí

Em trai Sơn Tùng lên tiếng về chuyện xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò đồng giới

Minh Anh - 13/09/2022 06:25 GMT+7

Trước thông tin đăng ảnh lên ứng dụng hẹn hò đồng giới, em trai Sơn Tùng đã có bài đăng làm rõ.

Kể từ sau khi debut làm ca sĩ tiếp bước anh trai Sơn Tùng, MONO nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Anh chàng cũng gây ra nhiều tranh cãi về giọng hát, kỹ năng và một số phát ngôn.

Mới đây, MONO một lần nữa khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, hàng loạt fanpage trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh của MONO trên một ứng dụng hẹn hò đồng giới.

Screen Shot 2022-09-13 at 06.21.52

Trước phản ứng của công chúng, MONO - Nguyễn Việt Hoàng đã có bài đăng đính chính tin đồn, làm rõ những thông tin tiêu cực liên quan đến bản thân. Nam ca sĩ cho biết: “Xin chào mọi người. Sáng nay ngày 12/09, MONO & MONO Team có nhận được thông tin về việc Trang chính thức của một ứng dụng hẹn hò trước đó có đăng tải thông tin cá nhân kèm hình ảnh của Nguyễn Việt Hoàng (MONO) thông qua một số bài báo và các bài đăng trên mạng xã hội.

mono

 MONO & MONO team xin phép được làm rõ như sau: MONO & MONO Team xác nhận Nguyễn Việt Hoàng hay được mọi người biết đến và yêu thương với nghệ danh MONO chưa từng sử dụng hay đăng tải thông tin, hình ảnh lên bất kỳ ứng dụng hẹn hò nào. Ngoài ra, việc thông tin, hình ảnh cá nhân của Nguyễn Việt Hoàng (MONO) được sử dụng trên Trang chính thức của ứng dụng hẹn hò nói trên là trái phép và chưa có sự đồng ý từ phía MONO & MONO team. MONO & MONO team cũng chưa từng ký kết hoặc trao đổi về việc quảng cáo ứng dụng này.

Bản thân MONO là người luôn tôn trọng tự do giới tính, MONO & MONO Team mong các khán giả, tổ chức, cộng đồng, hội nhóm ngừng sử dụng những từ ngữ phân biệt giới tính cũng như việc sử dụng thông tin, hình ảnh cá nhân khi chưa được sự đồng ý.

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe chia sẻ của MONO và hãy tiếp tục theo dõi, yêu thương MONO ở những hành trình tiếp theo cùng những dự án dành đến cho quý khán giả trong thời gian tới của MONO ạ. Trân trọng”.

mono-1

Theo chia sẻ của MONO, bản thân anh chưa từng sử dụng thông tin và hình ảnh để đăng tải lên ứng dụng hẹn hò. Những thông tin đang được lan truyền không đúng sự thật. 

Bài đăng của em trai Sơn Tùng thu hút sự quan tâm của công chúng với những ý kiến trài chiều xoay quanh.