Đời Sống

Cập nhật vụ lòng xào dưa: Vợ tung tin nhắn của chồng và "cô giáo" phần 2, số.c hơn phần 1

Tú Anh - 12/09/2022 22:47 GMT+7

Đọc đoạn tin nhắn giữa cô giáo và nhân tình, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Tưởng chừng vụ 'lòng xào dưa' đã dần chìm đi xuống. Thế nhưng, chị Đ.H đã cập nhật thêm đoạn tin nhắn của chồng chị và nhân tình, khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.
"Những tin nhắn như thế này mà là trêu đùa . Sử dụng ngôn từ thiếu văn hoá, có khác gì ăn ở với nhau như vợ chồng, khiến gia đình tôi tan nát trước khi tôi đăng bài (vụ dưa và lòng). Cô đó có còn tư cách đạo đức, phẩm chất của ngành giáo dục không? Nếu giáo viên ai cũng trêu đùa như vậy! Và vợ, mẹ của mọi gia đình cũng có những hành động giống loại trà xanh này vậy xã hội sẽ ra sao - Xin cộng đồng mạng ý kiến giúp tôi".

long-1
long-2
long-3
long-4
long-6

Xem thêm tại đây: Người vợ vụ “lòng xào dưa 30k” tung tin nhắn nhạy cảm của cô giáo mầm non: Phản ứng của dân mạng gây “sốc”

Trước đó, hiệu trưởng Trường mầm non Thanh Nê cho biết, trong bản kiểm điểm và bản giải trình về loạt tin nhắn "lòng xào dưa 30k" gây xôn xao dư luận, cô giáo Trương Thị L. nói: "Đó chỉ là những tin nhắn trêu đùa nhưng không ngờ lại đi xa như vậy".

Đồng thời, nữ giáo viên này cũng nhận khuyết điểm vì những tin nhắn trêu đùa riêng tư mà làm ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của nhà giáo, ảnh hưởng tới nhà trường.

"Chúng tôi thật sự bất ngờ và lấy làm tiếc khi cô L. dính vào lùm xùm. Trước nay, giáo viên này luôn giao tiếp với phụ huynh rất chuẩn mực và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, có tính xây dựng nhà trường"- bà Nguyễn Thị Huyền cho hay.

Thời điểm đó, chồng của cô giáo L. cũng đã viết đơn ly hôn, đau lòng khi tâm lý các con bị ảnh hưởng: “Tôi nhục lắm không dám đi làm, gặp ai, con tôi không dám đến trường”.

thumb4_9a5e05a16bcf933900ea4bb6ca9ee303

Sau những ồn ào đó, cô L. xin nghỉ việc tại trường mầm non, bên phía nhà trường cho biết thêm: "Cô L. sinh năm 1976, vào nghề từ năm 1995, đến nay đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy trẻ mầm non. Không chỉ tham gia tích cực vào các hoạt động trường lớp, cô L. cũng chăm sóc trẻ rất chu đáo. Cô L. cũng là một cô giáo được phụ huynh cực kỳ tin tưởng, thậm chí nhiều phụ huynh xin cho con vào lớp cô phụ trách".