Giải Trí

Em trai Sơn Tùng từng muốn trở thành nhà báo để bảo vệ anh trai

Hương Ly - 10/08/2022 19:09 GMT+7

“Nếu đổi lại mình ở vị trí của anh Tùng, chắc chắn mình sẽ không chịu được những áp lực vô hình đó”- em trai Sơn Tùng chia sẻ.

Sau màn debut ngày 7/8, Nguyễn Việt Hoàng (nghệ danh Mono) – em trai Sơn Tùng đang là một trong những tân binh nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

em trai son tung1

Việt Hoàng sinh năm 2000 đang học ngành Marketing, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Lấn sân sang con đường âm nhạc, Việt Hoàng sẽ hoạt động độc lập và không trực thuộc công ty của anh trai Sơn Tùng.

Trong một bài phỏng vấn từ năm 2015, Việt Hoàng từng bày tỏ mong muốn trở thành một nhà báo trong tương lai để bảo vệ anh trai.

saostar-3p9lf8p6ffv97a38

"Mình cũng từng suy nghĩ tới việc sẽ trở thành một nhà báo trong tương lai để có gì còn… bênh anh. Mình thấy một vài anh chị nhà báo bây giờ, từ một sự việc nhỏ, rồi họ phân tích, đánh giá… nói chung là làm quá lên, gây ảnh hưởng tới nhân vật rất nhiều.

Nếu đổi lại mình ở vị trí của anh Tùng, chắc chắn mình sẽ không chịu được những áp lực vô hình đó", Mono cho biết.

Được biết, ngay từ thời điểm thông báo dấn thân showbiz trong vai trò ca sĩ, Việt Hoàng đã chịu áp lực rất lớn khi bị đặt lên bàn cân so sánh với người anh nổi tiếng. Nhiều ý kiến cho rằng anh không “đầu quân” vào công ty giải trí của Sơn Tùng là do muốn thoát khỏi cái bóng của anh trai.

son tung

Trước nghi vấn này, Mono giãi bày: “Đến tuổi này, khi bị mẹ mắng, tôi vẫn núp sau lưng anh Tùng như một giải pháp an toàn. Vậy nên, không có lý do gì tôi phải cố thoát ra khỏi cái bóng của anh Tùng, cũng không cố làm khác đi những gì tôi đang có. Thế nhưng, điều mà tôi luôn khao khát là sẽ được khán giả đón nhận thông qua những sản phẩm âm nhạc, những nỗ lực và tâm huyết tôi dành cho âm nhạc chứ không phải là những câu chuyện bên lề".

em trai son tung

Về việc em trai mình bước chân vào showbiz, Sơn Tùng cho biết anh nhìn ra tài năng của Việt Hoàng từ ngày cậu nói rằng bản thân rất mê âm nhạc. “Anh nhìn thấy sự cố gắng, nỗ lực không ngừng và sự nghiêm túc vô cùng của em, dành cho sự lựa chọn này. Tuy rằng anh không ở đấy nhưng tim anh rất hồi hộp, chú giấu kĩ quá, anh chẳng biết gì cả, bố mẹ cũng chẳng biết gì luôn. 

Những gì em có ngày hôm nay là bằng sự tài năng, thực lực và cố gắng không ngừng nghỉ của em. Anh mong rằng sản phẩm ngày hôm nay sẽ đánh dấu chặng đường mới cho sự nghiệp tuyệt vời của một người ca sĩ mang tên Mono. Tối, nhớ về dành thời gian hát cho anh nghe nhở, chú giấu kĩ quá. Anh với tư cách một khán giả, một đồng nghiệp và là anh trai của em, anh rất mừng và hãnh diện về em. Anh hi vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em và em xứng đáng với tình yêu thương của mọi người đang dành cho em. Tận hưởng và cảm nhận đi, sau bằng ấy sự nỗ lực và cố gắng, anh chúc cho em trai của anh sẽ gặt hái được nhiều thành công", Sơn Tùng bày tỏ.

saostar-ag169v92inkkjlu7

Cuối cùng, Sơn Tùng khẳng định dù tương lai có ra sao thì Mono vẫn là người em trai mà anh vô cùng thương yêu. "Ở trên sân khấu, chú là Mono, còn về nhà thì vẫn luôn là Việt Hoàng, em trai của anh. Thằng bé với hình hài rất lớn nhưng trong mắt anh, sẽ luôn là Việt Hoàng 5 tuổi mà anh rất thương. Hãy chiến đấu như một chiến binh thực sự, tương lai đang chờ em, hãy chạy thật nhanh về phía trước. Đừng chần chừ, đừng do dự, chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống thôi nên hãy "cháy hết mình", cống hiến cho sự lựa chọn của mình bằng máu, nước mắt và trọn con tim nhé", Sơn Tùng ủng hộ em trai theo đuổi con đường ca hát.

Tin phổ biến