Giải Trí

Tin lời vợ, Lê Hoàng (The Men) từng suýt bị quỵt hàng trăm triệu đồng

Hương Ly - 12/09/2022 20:42 GMT+7

Bài viết mới đây của vợ ca sĩ Lê Hoàng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Mới đây, diễn viên Việt Huê – bà xã ca sĩ Lê Hoàng (The Men) đã đăng tải bài viết kể về cuộc sống bên chồng trên trang cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên tâm sự hai vợ chồng cô đã trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống. Nhưng cũng nhờ những khó khăn ấy mà cả hai thấy trân trọng nhau hơn.

le-huong-04

Đáng chú ý, bà xã Lê Hoàng còn tiết lộ chuyện nam ca sĩ từng suýt bị quỵt hàng trăm triệu đồng vì tin lời cô lúc mới yêu.

“Nhớ hồi lúc mới quen cũng tài lanh giới thiệu chỗ mua xe người quen. Xong ông bị giật mấy trăm triệu .Cũng chưa bao giờ trách móc em cái gì luôn. Mỗi lần cãi nhau cũng không nói đến vụ này nửa lời để e phải suy nghĩ. Dù là thánh nhai, chỉ nhai mấy vụ e đi toilet không tắt đèn, ra ngoài quên đóng cửa…Cũng có những tính xấu không thể hoà hợp, nhưng tổng quan lại thì vẫn là người đi bên cạnh mình lúc khó khăn.

Mỗi lần mua cái gì cho mình cũng suy nghĩ, đắn đo… nhiều khi phát bực. Hồi mới quen, cũng tặng quà các thứ mỗi khi sinh nhật. Mà nhìn mặt biết không thích nên từ đó cũng không thèm mua nữa. Đến sinh nhật là cứ anh thích gì anh tự mua đi nên cũng không biết lãng mạn viết sao luôn. Cái này là cái tính của cung Xử Nữ nha, khó chịu lắm..

Đợt này nghe lải nhải biết chồng thích độ lại phòng nhạc, món quà mà thấy chồng vui muốn ôm đi ngủ.

Nếu nói về kỉ niệm vui, có thể sẽ không nhớ hết nhưng nói về kỉ niệm để cùng nhau gắn bó thì chắc chắn không thể quên. Có đợt chồng tâm sự đợt nằm bệnh viện gần nửa tháng, con cái ở nhà nhưng khi kêu vợ về, vợ nhất quyết không đi rồi mỗi sự kiện, cột mốc đều có vợ bên cạnh. Nên đôi lúc nhìn mặt có ghét cũng nghĩ đến những khoảnh khắc đó để điều chỉnh lại cảm xúc.

May mắn mỗi khi sinh nở hay có đi làm phẫu thuật thì chồng cũng là người đưa đi và ở lại chăm sóc. Phụ nữ hay đàn ông gì cũng vậy, tình yêu lúc ban đầu chỉ cho mình cảm xúc thuở ban đầu.  Nhưng khi cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Lúc em khó khăn thì luôn có anh bên cạnh và ngược lại để chúng ta cùng nhau sửa chữa sai lầm.

Cảm ơn cuộc sống luôn ưu ái cho em. Thấy chồng vui vẻ mấy hôm tự nhiên cũng cảm thấy vui theo. Chứ tụi em mỗi ngày cũng tranh luận chí choé nha. Tranh luận quá độ cho nên phòng đã set up xong nhưng gia chủ đang mất giọng, viêm họng và ho.

Âu cũng là…”- nguyên văn bài viết của Việt Huê.

306622763_10159948222288280_8508

Được biết, năm 2014, Lê Hoàng và Việt Huê chính thức trở thành vợ chồng sau khoảng 10 năm hẹn hò. Thời điểm đó, Lê Hoàng là thành viên của nhóm nhạc The Men nổi tiếng và có nhiều fan hâm mộ. Sau khi kết hôn, cặp đôi hạn chế tham gia có dự án trong showbiz mà dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh. Hiện, Lê Hoàng – Việt Huê đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên 2 cậu con trai kháu khỉnh.