Giải Trí

Em trai Sơn Tùng lần đầu hát live bị chê như “đọc thơ”, dân mạng: “Nghe ông hàng xóm còn hay hơn"

Hương Ly - 19/08/2022 18:41 GMT+7

Lần đầu tiên hát live, em trai Sơn Tùng đã nhận về không ít phản ứng tiêu cực của khán giả.

Nguyễn Việt Hoàng (nghệ danh Mono) – em trai Sơn Tùng chính thức debut với ca khúc “Quên anh đi” do chính nam ca sĩ sáng tác và thể hiện. Ngay khi ra mắt, “Quên anh đi” nhanh chóng lọt top thịnh hành trên Youtube và được nhiều khán giả đánh giá cao về chất nhạc cũng như hình ảnh trong MV.

01660901622.jpeg

Sự khởi đầu mĩ mãn của Mono càng khiến người hâm mộ kì vọng nam ca sĩ sẽ có nhiều cơ hội tiến xa hơn trong tương lai.

Cho đến mới đây, Mono đã nhận được show đầu tiên kể từ khi debut với vai trò ca sĩ. Dù lần đầu trình diễn trên sân khấu nhưng nam ca sĩ vô cùng tự tin thể hiện khả năng hát live qua ca khúc “Quên anh đi”.

Tuy nhiên, bên cạnh những đánh giá tích cực của khán giả thì cũng có không ít ý kiến cho rằng Mono hát như đọc thơ, một số đoạn bị lỡ nhịp, lệch tông và không thể lên nốt cao.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Hát như đọc văn vậy trời, chưa kể nhìn hơi lùn nên mấy động tác uốn éo trông hề.

- Nghe ông hàng xóm còn hay hơn.

- Giống Sơn Tùng từ cách hát đến phong cách biểu diễn, hát không nghe rõ, nhảy thì cứ ô dề sao sao ấy.

- Đối thủ xứng tầm của Chi Pu.

- Hát live vậy luôn đó hả? Xin lỗi Chi Pu vì đã xem thường em.

- 1000 điểm cho sự tự tin làm chủ sân khấu, còn giọng hát thì không bằng em trai tôi nó hát karaoke. Ngang như nước ốc.

- Ai không ưa thì dù có hát hay hát rõ lời họ vẫn cứ chê với dìm Mono, đơn giản vì đa số là những anti Sơn Tùng M-TP nên bây anti em trai luôn.

4_20220819133020
3_20220819133001
31660901622.jpeg

Được biết, ngay từ thời điểm thông báo dấn thân showbiz trong vai trò ca sĩ, Việt Hoàng đã chịu áp lực rất lớn khi bị đặt lên bàn cân so sánh với người anh nổi tiếng. Nhiều ý kiến cho rằng anh không “đầu quân” vào công ty giải trí của Sơn Tùng là do muốn thoát khỏi cái bóng của anh trai.

son tung

Trước nghi vấn này, Mono giãi bày: “Đến tuổi này, khi bị mẹ mắng, tôi vẫn núp sau lưng anh Tùng như một giải pháp an toàn. Vậy nên, không có lý do gì tôi phải cố thoát ra khỏi cái bóng của anh Tùng, cũng không cố làm khác đi những gì tôi đang có. Thế nhưng, điều mà tôi luôn khao khát là sẽ được khán giả đón nhận thông qua những sản phẩm âm nhạc, những nỗ lực và tâm huyết tôi dành cho âm nhạc chứ không phải là những câu chuyện bên lề".

em trai son tung

Về việc em trai mình bước chân vào showbiz, Sơn Tùng cho biết anh nhìn ra tài năng của Việt Hoàng từ ngày cậu nói rằng bản thân rất mê âm nhạc. “Anh nhìn thấy sự cố gắng, nỗ lực không ngừng và sự nghiêm túc vô cùng của em, dành cho sự lựa chọn này. Tuy rằng anh không ở đấy nhưng tim anh rất hồi hộp, chú giấu kĩ quá, anh chẳng biết gì cả, bố mẹ cũng chẳng biết gì luôn. 

Những gì em có ngày hôm nay là bằng sự tài năng, thực lực và cố gắng không ngừng nghỉ của em. Anh mong rằng sản phẩm ngày hôm nay sẽ đánh dấu chặng đường mới cho sự nghiệp tuyệt vời của một người ca sĩ mang tên Mono. Tối, nhớ về dành thời gian hát cho anh nghe nhở, chú giấu kĩ quá. Anh với tư cách một khán giả, một đồng nghiệp và là anh trai của em, anh rất mừng và hãnh diện về em. Anh hi vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em và em xứng đáng với tình yêu thương của mọi người đang dành cho em. Tận hưởng và cảm nhận đi, sau bằng ấy sự nỗ lực và cố gắng, anh chúc cho em trai của anh sẽ gặt hái được nhiều thành công", Sơn Tùng bày tỏ.