Xu hướng - MXH

Chân dung cô gái bị đồn là “F0 lây bệnh cho Giám đốc Sở Du lịch Bình Định”

Minh Anh - 05/08/2021 09:31 GMT+7

Hiện nay, trên mạng xã hội đang lan truyền bài viết có nội dung “F0 lây bệnh cho Giám đốc Sở Du lịch Bình Định”, nữ chính lên tiếng phân trần.

Chiều 4/8, Trung tâm y tế TP. Quy Nhơn đã thông tin về trường hợp F0 là chị T.T.Q, nhân viên sân golf FLC Quy Nhơn. Trong đó, có 4 trường hợp tiếp xúc gần với chị Q gồm ông Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Công Thành - cục phó Cục Thuế tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Hữu Lộc - kinh doanh khoáng sản titan và ông Lê Văn Thảo - công tác tại Công ty CP Phú Tài.

f0-lay-benh-cho-giam-so-du-lich-binh-dinh
Các bài viết được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Vào tối 4/8, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền bài viết về Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định trở thành F1 sau khi đi chơi golf. Đồng thời, hình ảnh một cô gái xinh đẹp và được khẳng định là F0 cũng được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Cô gái bị đồn “lây bệnh cho Giám đốc Sở Du lịch Bình Định” là Lưu Thanh Xuân (sinh năm 1994, quê Đăk Lăk). Liên quan đến sự việc trên, Thanh Xuân đã có những chia sẻ.

f0-lay-benh-cho-giam-so-du-lich-binh-dinh
Thanh Xuân khẳng định mình đang ở Sài Gòn, không có mối liên hệ gì với Giám đốc Sở Du lịch Bình Định.

Cô nàng sinh năm 1994 khẳng định mình không phải nhân viên sân golf như nội dung bài viết đăng tải: “Hình ảnh trong bài đúng là của mình, mình chụp tại phòng riêng ở Sài Gòn và chia sẻ lên trang cá nhân hôm 25/6 vừa qua. Trong 4 tháng trở lại đây, mình không rời khỏi Sài Gòn và cũng không có bất kỳ mối liên hệ hay từng đặt chân đến Quy Nhơn, Bình Định cả”.

Thanh Xuân cảm thấy bất ngờ khi bị loan tin đồn thất thiệt khiến bản thân phải nhận những lời lẽ khiếm nhã từ cộng đồng mạng.

f0-lay-benh-cho-giam-so-du-lich-binh-dinh-2
Tin đồn trên khiến cuộc sống của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hiện đang làm một beauty blogger về mảng làm đẹp và thời trang, cô nàng có hàng chục ngàn lượt theo dõi. Việc tai bay vạ gió ập đến khiến cuộc sống bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mình thấy thông tin đang được chia sẻ là không chính xác, rất dễ được lan truyền trong cộng đồng mạng. Thật sự, mình mong mọi người nên tìm hiểu thông tin thật kĩ trước khi phát ngôn hay có bất cứ hành động nào với từng cá nhân hay tổ chức nào đó. Bản thân mình chưa bao giờ phát ngôn thiếu suy nghĩ hay đánh giá bất cứ một cá nhân nào mà không được xác thực - Thanh Xuân chia sẻ.