Giải Trí

Phương Thanh “cảnh cáo” kẻ đứng sau thuê IT hack trang mạng tố vụ từ thiện, dân mạng “réo tên” Thủy Tiên?

Hương Ly - 26/09/2021 07:40 GMT+7

Dù không nhắc đích danh nhưng dòng trạng thái của Phương Thanh khiến dân tình xôn xao đoán xem “kẻ đứng sau” là ai?

Tối qua (25/9), dân tình được phen “dậy sóng” trước bài đăng trên tài khoản có tick xanh của Phương Thanh. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Vụ từ thiện đang thị phi, em không nên cho nguời liên lạc với thằng em IT của chị Chanh để hack mấy trang mạng đang tố vụ từ thiện. Chị Chanh nghiêm cấm. Biết thân biết phận né ngay thằng em của chị ra. Nó không dính vào đâu. Lộ ra thêm tin nhắn thuê nó đi hack là die (PV: chết)”.

ca-si-phuong-thanh-an-y-tu-thien

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của Phương Thanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng. Hầu hết, mọi người đều tò mò “kẻ đứng sau” nào đã “to gan” dám đi thuê IT thân thiết của PhươngThanh để “đánh sập” những trang tố vụ từ thiện của giới nghệ sĩ gần đây.

Đáng chú ý, cái tên được cư dân mạng “réo tên” nhiều nhất là Thủy Tiên. Thậm chí, một số tài khoản mạng còn cho biết bà xã Công Vinh đang “ráo riết” cho người “tiêu diệt” 2 hội nhóm chuyên lên bài tố vụ từ thiện.

thuy-tien-thue-it-hack-trang-dua-ve-on-ao-tu-thien
Thủy Tiên đang vướng phải ồn ào "ăn chặn" tiền từ thiện miền Trung năm ngoái

Tuy nhiên, đây mới chỉ là dự đoán của cư dân mạng và hiện tại người trong cuộc vẫn chưa có bất kỳ động thái nào.

“Càng ngày càng lộ bản mặt thật. Vẫn chịu mấy đứa mù quáng đu theo bọn tự xưng là nghệ sĩ”, “Khán giả Việt Nam đang quá hiền với tụi nó. Đúng là quá xấu xa, trong sạch thì ko làm mấy việc dơ bẩn đó. Phải tẩy chay nghệ sĩ bẩn ngay là luôn!”, “Nghệ sĩ Việt Nam đến mức này rồi mà bữa vẫn có mấy anh chị lên tiếng chê bai kêu dân mạng Việt toxic với các chị quá, phải làm tới nữa chứ mấy cái này đáng kể gì”, “Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng hay Hoài Linh vậy? Mở bài luôn giùm đi”, “Chị Lũ Hậu Thủy Tiên chứ ai”, “Tôi vừa hóng được nguồn tin đáng tin cây chị Lũ hậu đang ráo riết cho người tiêu diệt 2 group chuyên lên bài tố vụ từ thiện”,... là một vài bình luận của dân mạng trước dòng status của “Chị Chanh” Phương Thanh.