Giải Trí

Rất ít khi bình luận, nhưng CEO Đại Nam lại liên tục tương tác khi nhắc đến cụm từ này!

Thiên Thư - 27/09/2021 10:32 GMT+7

Chi tiết thú vị liên quan đến CEO Đại Nam khiến dân tình vô cùng thích thú.

Trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây, CEO Đại Nam luôn khiến người ta quan tâm từng chi tiết nhỏ nhất.

ceo-dai-nam-1
CEO Đại Nam thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từ cuộc sống gia đình đến các buổi livestream hay những động thái mới nhất trên mạng xã hội, bà Phương Hằng đều khiến netizen theo dõi. Có thể nói, điểm đặc biệt của nữ CEO là luôn tự tin khẳng định nhan sắc của bản thân.

Chắc hẳn, ai từng xem livestream của bà chủ Đại Nam đều biết câu nói: "Em đẹp không quý vị? Quý vị thả tim cho em đi" hay "Ngay cả việc làm bản thân bớt đẹp tôi cũng không làm được".

ceo-dai-nam
Nhan sắc của bà chủ Đại Nam.

Theo những gì mà cư dân mạng phát hiện, CEO Đại Nam ít khi trả lời bình luận của fan, ngay cả những câu comment tiêu cực chỉ trích gia đình, bản thân nặng nề.

>> Trước khi đâm đơn khởi kiện, Đàm Vĩnh Hưng từng cảm ơn “rối rít” bà Phương Hằng vì điều này

Tuy nhiên, với câu nói này thì khác, nữ CEO lại rất vui vẻ và nhiệt tình trả lời khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, bà Phương Hằng chỉ trả lời những bình luận như: "Đẹp chấn động", "đẹp hơn cả đẹp", nói chung là những câu nói khen đẹp.

ceo-dai-nam-2
CEO Đại Nam chỉ tương tác những bình luận khen đẹp.

Ngay lập tức, vợ ông Dũng “lò vôi” đáp lại bằng câu “xỉu rồi”, “câu này chất luôn á”…Cộng đồng mạng cực kỳ thích thú và tương tác khủng cho CEO Đại Nam.

Có thể nói, điểm phát hiện mới này về bà Phương Hằng khiến dân tình phát cuồng.

Tin phổ biến