Giải Trí

Duy Mạnh gây sốc với phát ngôn: "Nhiều nghệ sĩ đạo đức giả, lật mặt nhanh, sao kê thì hờn dỗi"

Hương Ly - 12/09/2021 08:23 GMT+7

Giữa ồn ào từ thiện của giới nghệ sĩ, ca sĩ Duy Mạnh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm nhận được sự chú ý lớn của dư luận.

Vốn nổi tiếng là người thẳng tính trong showbiz Việt, ca sĩ Duy Mạnh từng không ngần ngại nêu quan điểm về các vấn đề gây bức xúc trong xã hội.

Mới đây, khi loạt nghệ sĩ đình đám bị “réo tên” trong ồn ào sao kê từ thiện, Duy Mạnh đã không ngại thị phi, thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Theo đó, nam ca sĩ gay gắt cho rằng những nghệ sĩ không chịu sao kê từ thiện lật mặt nhanh như lật bánh xèo, đạo đức giả.

duy-manh

>> Xem thêm: Duy Mạnh tiết lộ thông tin gây sốc: Nghệ sĩ cống hiến hô hào quyên góp rồi bỏ túi riêng, nghĩ ra trò quyên góp để trả nợ cờ bạc

Duy Mạnh viết: "Nhiều quý anh quý chị nghệ sĩ hài không chịu được. Lúc đứng trên sân khấu thì nịnh khán giả, nào là nhờ có quý vị chúng tôi mới có ngày hôm nay. Thế mà hô hào quyên góp tiền từ thiện từ thiên hạ, đến khi khán giả yêu cầu sao kê minh bạch thì hờn dỗi. Thậm chí còn doạ từ nay nghệ sĩ sẽ không ai làm từ thiện nữa. Đó không phải là trách nhiệm của chúng tôi. Đạo đức giả! Trở mặt nhanh 180 độ. Lật mặt nhanh như lật bánh xèo!".

Dòng trạng thái của nam ca sĩ ngay sau đó đã đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra thích thú khi cho rằng Duy Mạnh không ngại va chạm khi chia sẻ là đề tài nóng hiện nay.

Trước đó không lâu, ca sĩ Duy Mạnh cũng cho ra mắt sáng tác mới của mình cùng DJ Hiếu Phan có tựa “Tôi không sao kê đâu” nhằm châm biếm những ai làm từ thiện không công khai, minh bạch.

duy-manh-toi-khong-sao-ke-dau

Đáng chú ý, trong bài hát xuất hiện một loạt lời lẽ rap khá gay gắt như: "Chơi cái trò hô hào quyên góp, mượn hoa thơm cúng Phật, đến khi bị phát hiện, lại giật mình thon thót", ”Đưa tài khoản cá nhân lên trên mạng xã hội, rồi hô hào quyên góp mục đích là kiếm tiền, kiếm được 200 tỉ vội trả nợ ngân hàng, làm cuốn sổ tiết kiệm tậu một con xe sang. Làm từ thiện 10 triệu còn bao nhiêu đớp hết".

tieu-su-ca-si-duy-manh-4009-1630

Chia sẻ về sáng tác mới của mình, ca sĩ Duy Mạnh cho biết: "Tôi viết bài này vì thấy vấn đề từ thiện, ăn chặn trong giới showbiz đã có từ lâu. Tôi cũng có viết vấn đề này trên Facebook mấy năm rồi nhưng không ai tin. Mà tôi thấy rất nhiều nghệ sĩ gặp vấn đề gì cũng lên tiếng, những vụ ăn chặn từ thiện thì chưa ai lên tiếng mà họ chỉ ca ngợi chuyện làm từ thiện thôi nên tôi lấy cái này để viết bài hát, về cái sự trải nghiệm của tôi".