Giải Trí

Thuỷ Tiên – Công Vinh khẳng định không để lại tài sản cho con, dạy bé sống tự lập từ nhỏ

Minh Anh - 27/09/2021 09:32 GMT+7

Quan điểm về cách nuôi dạy con của Công Vinh – Thuỷ Tiên khiến nhiều người liên tưởng đến các tỷ phú nổi tiếng thế giới.

Sau những lùm xùm thời gian vừa qua, cuộc sống của Thuỷ Tiên – Công Vinh hiện đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo những hình ảnh được chia sẻ, gia đình nữ ca sĩ rất hạnh phúc, có một cô con gái nhỏ.

gia-dinh-cong-vinh-thuy-tien
Gia đình hạnh phúc của Thuỷ Tiên - Công Vinh.

Với những thông tin mà Thuỷ Tiên bật mí, có thể hiểu rằng nữ ca sĩ sẽ không để lại tài sản cho con cái. Thay vào đó, cô cùng chồng sẽ dạy con cách tự lập ngay từ nhỏ để không có thói quen dựa dẫm vào người lớn.

>> Phương Thanh “cảnh cáo” kẻ đứng sau thuê IT hack trang mạng tố vụ từ thiện, dân mạng “réo tên” Thủy Tiên?

Bà xã Công Vinh cho biết: "Bây giờ Tiên vẫn nói với Gạo rằng: 'Tiền của ba là tiền của ba, tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của con là tiền của con, không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm'

Tôi vẫn tin vào số phận lắm. Chứ ngày xưa tôi cũng đâu có bất cứ một cái gì, hay là anh Vinh cũng vậy. Nhưng tự khả năng mình có thể làm ra được, có thể lo lại được cho cả gia đình, đó là số phận của tôi và sự cố gắng của tôi. Còn nếu như ngày xưa, ba mẹ vun vén cho tôi thì chưa chắc tôi có thể cố gắng được như ngày hôm nay".

gia-dinh-cong-vinh-thuy-tien-1
Nữ ca sĩ ít khi công khai mặt của con gái trước truyền thông.

Chia sẻ này của Thuỷ Tiên khiến nhiều người liên tưởng đến cách dạy con của các tỷ phú nổi tiếng trên thế giới. Họ đều có quan điểm sẽ quên góp tài sản của mình sau khi qua đời, chỉ để lại cho con phần nhỏ hoặc để con tự lập, phát triển sự nghiệp riêng của mình.

Tin phổ biến