Giải Trí

Bà Phương Hằng tiết lộ một sở thích đặc biệt trước khi đi ngủ

An Nhiên - 27/09/2021 10:38 GMT+7

CEO Đại Nam đã tiết lộ cho người hâm mộ biết về một sở thích trước khi đi ngủ, cho thấy bà là người gọn gàng, chỉn chu, không xuề xòa ngay cả khi ở nơi riêng tư nhất. 

Chiều tối ngày 26/9, bà Phương Hằng đã xuất hiện để chia sẻ với khán giả về những chủ đề như tình yêu - hôn nhân và gia đình. Nữ CEO Đại Nam cũng thoải mái bàn luận và bật mí cho người hâm mộ về cách làm vợ, làm mẹ của mình. 

ba-phuong-hang-1

Theo quan điểm của bà Phương Hằng, phụ nữ làm đẹp đầu tiên là để cho mình và các con chứ không phải cho chồng. Một người phụ nữ có thể không đẹp nhưng nhất định phải chỉn chu, thơm tho và sạch sẽ. Đây cũng là lý do mà bà Phương Hằng giữ thói quen sử dụng nước hoa mọi lúc mọi nơi.

"Tối trước khi đi ngủ tui đều xức dầu thơm (nước hoa) nên gối thơm, giường thơm và người tui lúc nào cũng thơm. Đừng có nghĩ đi ngủ là mình có thể xuề xoà được", bà chủ KDL Đại Nam chia sẻ.

ba-phuong-hang
Bà Phương Hằng và cô con gái Natalie

Bên cạnh đó, nữ CEO 50 tuổi cho biết bà cũng đã chia sẻ những quan điểm, suy nghĩ của bản thân cho cô con gái duy nhất là Natalie và chỉ dạy cháu từng ngày.

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng tuyên bố tặng lô găng tay đầu tiên của Đại Nam cho tuyến đầu 

>> Bà Phương Hằng bị tấn công, đại gia Dũng “Lò vôi” tức giận tuyên bố “Hãy cứ để tụi nó giở hết trò ra đi”

>> Bà Phương Hằng tự hào ngày xưa nổi tiếng không thua nghệ sĩ hạng A còn chốt hạ 1 câu: “Tôi có đẹp không quý vị?

Tin phổ biến