Giải Trí

MC Thanh Thanh Huyền có động thái "chặn đứng" tin đồn bán dâm

Minh Anh - 09/09/2022 06:42 GMT+7

Tránh tin đồn lan xa, Thanh Thanh Huyền đã lên tiếng trên trang cá nhân về việc bị nhắc tên trong vụ bán dâm gây xôn xao những ngày qua.

Đường dây bán dâm của tú ông Lê Hoàng Long liên quan đến nhiều người mẫu, ca sĩ, thí sinh Hoa hậu nổi tiếng. Trong đó, hai cái tên viết tắt là T.H và T.T thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Điều này khiến nhiều sao Việt bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi bị kéo vào ồn ào bán dâm trên. Nguyên nhân xuất phát từ việc trùng tên viết tắt. Dù không có bất kỳ bằng chứng nào, song một số bộ phận netizen vẫn “hùa” theo, gọi tên những người không liên quan vào.

Screen Shot 2022-09-09 at 06.34.22

Trong đó, MC – người mẫu Thanh Thanh Huyền cũng vô cớ bị kéo vào ồn ào. Nhằm tránh việc tin đồn thất thiệt lan xa, ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, Thanh Thanh Huyền đã lên tiếng khẳng định: "Chị đang đi dẫn mỗi ngày và nay còn trao giải thưởng du lịch thế giới. Các bé chớ đồn bậy bạ".

thanh-thanh-huyen-2

Động thái này của cô nàng như gián tiếp phủ nhận việc là cô gái T.H được nhắc đến trong vụ bán dâm của tú ông Lê Hoàng Long. Không chỉ nữ MC, nhiều người khác như Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Nông Thúy Hằng cũng vướng phải thị phi.

Ngay lập tức, các người đẹp lên tiếng cho biết bản thân không liên quan gì đến vụ việc bán dâm trên. Phía Hoa hậu Thùy Tiên cũng trực tiếp làm việc với luật sư để lập vi bằng người phát ngôn sai sự thật, lan truyền tin đồn không đáng có ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của nàng Hậu.

thanh-thanh-huyen-3

Được biết, người phát tán tin Thùy Tiên làm Hoa hậu bán dâm chính là chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Đặng Thùy Trang từng nhiều lần bôi nhọ hình ảnh của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 bằng một số thông tin như giật nợ, mua giải.

Ngay sau khi Thuỳ Tiên lên tiếng khẳng định trên trang cá nhân, Đặng Thùy Trang vẫn không hề dừng lại, tiếp tục có những bài đăng lan truyền tin đồn nhắm về phía Thùy Tiên.

Tin phổ biến