Horoscope

Bói bài Tarot: Người ấy yêu bạn sâu đậm đến nhường nào?

Hương Ly - 09/09/2022 17:22 GMT+7

Bài bói Tarot này sẽ tiết lộ tình cảm mà người ấy dành cho bạn nhiều đến mức nào?

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Người ấy yêu tôi sâu đậm đến nhường nào?".

Lưu ý: Hãy chọn một trong bốn lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

01662718959.jpeg

Lựa chọn A

"Nửa kia" của bạn rất có thể là một người có ngoại hình khác biệt. Hiện tại, người ấy đang ở trong giai đoạn khó khăn của cuộc sống. Để vượt qua được giai đoạn này và thành công trong tương lai, người ấy đang cố gắng rất nhiều. Điều duy nhất bạn có thể yên tâm là người ấy rất yêu bạn và luôn biết ơn vì bạn đã đồng hành trong khoảng thời gian tồi tệ này.

Lựa chọn B

Chúc mừng bạn, đối tượng của bạn luôn hết lòng vì bạn nhưng lại thiếu hành động để thể hiện. Dẫu vậy, bạn vẫn cảm thấy rất hạnh phúc khi có người yêu như vậy. Bởi người ấy rất chung thủy với bạn trong chuyện tình cảm và khiến bạn cảm nhận được sự ấm áp trong tình yêu. Chỉ cần là người mà anh ấy chọn thì cả đời này anh ta sẽ hết lòng yêu thương, bảo vệ và không bao giờ nói lời chia tay.

Lựa chọn C

"Nửa kia" yêu bạn ở mức trung bình, có nghĩa là có cũng được mà không cũng chẳng sao. Quan điểm của anh ta là tình yêu và hôn nhân là hai phạm trù khác nhau. Trong tình yêu, anh ta sẽ yêu theo kiểu không bị ràng buộc và không có quá nhiều trách nhiệm. Dù đã có người yêu nhưng anh ấy vẫn sẵn sàng có thêm các mối quan hệ mập mờ khác và ít khi từ chối những cám dỗ từ những đối tượng xung quanh. Tuy nhiên, khi kết hôn, anh ấy sẽ nghiêm túc với hôn nhân và có trách nhiệm hơn với người bạn đời của mình.

Lựa chọn D

Một điều chắc chắn rằng tình yêu người ấy dành cho bạn là thật và bạn đang giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong trái tim người ấy. Tuy nhiên, có một điểm xấu là người ấy vẫn luôn soi xét những nhược điểm của bạn dù không nói ra nhưng trong lòng thì lại cảm thấy không hài lòng. Trong tình yêu, người ấy là tuýp người chung thuỷ, sẵn sàng làm mọi chuyện cho đối phương. Nhưng đôi khi lại yêu quá hoá điên và muốn kiểm soát người bạn đời của mình.