Giải Trí

Phương Oanh bị loạt nghệ sĩ chỉ trích gay gắt: Háo thắng, không biết ngượng

Tú Anh - 09/09/2022 16:53 GMT+7

Hiện tại, khán giả chia làm 2 phe, một bên bênh vực Phương Oanh, một bên về phía nữ doanh nhân Lan Hương.

Drama tình ái giữa Phương Oanh và Shark Bình vẫn chưa đi đến hồi kết. Thậm chí, hiện tại càng căng thẳng hơn. Rạng sáng ngày hôm nay, nữ diễn viên bất ngờ tung tin nhắn của vợ cũ Shark Bình, cho biết chị đã thoải mái đồng ý cho anh yêu đương, nhưng sau đó lại đòi kiện.

"Trước khi đến với Oanh, anh Bình cũng đã yêu một số người nhưng lúc đó chị ta lại không hề ‘thượng tôn pháp luật’ hay tỏ ra ‘đau buồn trách giận’. Thậm chí gần đây còn động viên anh ấy cứ thoải mái yêu đi để được chăm sóc và mỗi người có cuộc sống riêng, nghe thật cao thượng”, Phương Oanh nói.

Bồ cũ Shark Bình lên tiếng: Anh ấy không có cửa, lùn đẻ con xấu

4

Trước bài đăng đầy bão tố đó, Facebooker Nguyễn Sin để lại bình luận chỉ trích Phương Oanh: “Người ta là doanh nhân, cô chỉ là diễn viên, đặt lên bàn cân cô là cái gì so sánh với người ta đâu mà khẳng định người ta đu bám tên tuổi của cô. Cái này người khác gọi là đánh tráo khái niệm còn người đời gọi là không biết ngượng”.

1
2

Ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ của MC Thành Trung nhận xét Phương Oanh nóng tính và có máu ăn thua quá lớn: : “Bạn này “hiếu thắng” quá. Mà tội hiếu thắng xong đứng ra phát ngôn và tuyên bố chiến đấu với vợ cũ của người ta là dại miệng rồi bởi đời còn dài, sau này lại bị rơi đúng hoàn cảnh lại khó “thể hiện” lắm. Bạn nói xấu vợ cũ người ta chẳng qua bạn nghe từ mồm anh chồng kia thôi, đời còn dài lắm, “nổi tiếng” thì có gì đâu mà oai nếu chưa biết mình ở vị trí nào. Bạn chưa phải là vợ là mẹ, bạn chưa từng đồng cam cộng khổ từ thời anh ta “tay trắng” thì bạn sao hiểu được người phụ nữ kia họ từng vất vả như thế nào. Bạn này ít nói thì đỡ, nhưng nói ra đến tận câu này thì đúng là “dại” . Thà cứ im im và nói: “Em không biết việc họ như thế nào, em bị tán tỉnh và nghĩ anh đã ly hôn vợ hết rồi nên em hẹn hò tìm hiểu”, thì lại được cả đôi đường và xin nhường họ tự giải quyết nội bộ với nhau”.

3
Tin phổ biến